Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thương hiệu thang máy gia đình uy tín

* 1. Thang máy mitsubishi
Đây là thương hiệu thang máy nổi tiếng của Nhật Bản đã có mặt trên thị trường từ lâu đời. đây cũng chính là thương hiệu thang máy có chất lượng ổn định, độ an toàn nhất hiện nay.

Thang máy Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản, đây là lý do vì sao người ta luôn tin tưởng vào chất lượng của loại thang này. Và ngay cả mẫu mã, tính thẫm mỹ của loại thang này cũng đứng trong tóp đầu của ngành thang máy hiện nay.
Không chỉ thang máy dành cho nhà cao tầng mà thang máy liên doanh dành cho gia đình của hãng Mitsubishi hiện nay cũng là loại thang máy được ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất trên thị trường.

* 2. Thang máy hãng fuji

Đây cũng là loại thang máy của nhãn hiệu Nhật Bản, nó được ra đời sau thang máy Mitsubishi. Loại thang máy này khá nổi tiếng ở Việt Nam bởi chất lượng luôn đảm bảo, giá thành hợp lý với nhiều loại mẫu mã, chủng loại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Loại thang máy fuji này còn khá được ưa chuộng bởi có giá cả hợp lý, giá thay thế các linh kiện chính hãng với giá cả phải chăng.

Thương hiệu thang máy gia đình uy tín

* 3. Thang máy Otis.

Là một trong những thang máy hàng đầu của Mỹ, một trong những hãng thang máy tiên phong cho ngành công nghiệp thang máy. Loại thang máy này hiện nay chỉ có thang nhập khẩu nguyên chiếc với giá thành khá cao, và 1 loại là nhập khẩu Trung Quốc thì giá thành hợp lý nhưng chất lượng không ổn định.
Hiện loại thang máy Otis hầu hết chỉ được lắp đặt ở các nhà cao tầng, các khu chung cư cao cấp, các tòa nhà văn phòng hiện đại, hầu hết loại thang máy này ít được lắp đặt trong các gia đình tư nhân bởi giá thành khá cao.
Đây được coi là 3 hãng thang máy tiên phong và chủ chốt cho ngành công nghiệp thang máy trên thế giới. Mỗi loại thang máy này đều có những ưu, nhược điểm riêng của nó, nhưng một trong những điểm dễ nhận thấy ở 3 dòng thang máy này là chất lượng và danh tiếng trên thị trường. Đó là lý do nó là những hãng thang máy được ưa chuộng và lắp đặt nhiều nhất hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thương hiệu thang máy gia đình uy tín

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp