Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Kinh nghiệm chọn động cơ phù hợp cho thang máy gia đình

Sở hữu được thang máy gia đình phù hợp đem tới cho mỗi nhà hiệu quả ứng dụng cao như mong đợi. Tuy nhiên, để đặt mua thang máy có nhiều yêu cầu, nhiều tiêu chí cần được cân nhắc và xem xét một cách thích hợp nhất. Chỉ khi có thể tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, cân đối một cách chính xác mới giúp việc ứng dụng thiết bị đạt hiệu quả cao, hài hòa về chi phí theo đòi hỏi thực tế của từng gia đình. Trong đó, chọn lựa động cơ cho thang máy gia đình cũng cần có những lưu ý, những kinh nghiệm nhất định mới có được độ chuẩn xác cần thiết.

 * Chọn động cơ dựa trên diện tích dành cho thang máy.

Mỗi công trình có diện tích khác biệt, thiết kế mang những nét đặc trưng riêng và việc có thể tạo ra điều kiện không giống nhau để trang bị thang máy. Vì vậy, mỗi công trình khi cần lắp đặt thang máy cần có những cân nhắc hài hòa, hợp lý mới giúp quyết định được đưa ra là thích hợp để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất.
Trong đó, việc chọn động cơ nào cho thang máy gia đình đòi hỏi mỗi nhà phải xem xét trên chính đặc điểm công trình mà mình sử dụng. Từ diện tích dành cho thang máy bao nhiêu, thông số về chiều cao tầng trên cùng cụ thể như thế nào,… để có thể cân đối và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.
Thực tế thì hai dòng động cơ sử dụng cho thang máy hiện nay là động cơ có hộp số và động cơ không hộp số thì yêu cầu đối với chiều cao của tầng trên cùng, không gian của khu vực này cũng có những khác biệt. Với thang máy động cơ có hộp số thì cần xây dựng phòng máy nên công trình cần đủ điều kiện để hoàn thiện đầy đủ mới giúp quá trình ứng dụng đạt kết quả như ý.

Kinh nghiệm chọn động cơ phù hợp cho thang máy gia đình

Chính bởi thế, từ việc có thể xây dựng phòng máy hay không mỗi nhà có thể tính toán để quyết định sử dụng loại động cơ nào cho thiết bị thang máy đưa vào sử dụng chuẩn xác và đúng đắn nhất. Qua đó, việc sử dụng thang máy đạt hiệu quả cao và tránh những vấn đề phát sinh mà gia đình nào cũng mong muốn đảm bảo được.
* Chọn động cơ dựa trên khả năng tài chính của từng nhà.
Thang máy sử dụng động cơ có hộp số hay không hộp số được cung cấp trên thị trường, với thông số kỹ thuật như nhau có mức giá khác biệt nhất định. Trong đó, thiết bị được trang bị động cơ không hộp số được cung cấp với giá thành cao hơn đáng kể. Chính vì thế, mỗi gia đình cần có sự cân nhắc cẩn trọng với khả năng tài chính, tới khả năng chi trả để có thể đưa ra cho mình quyết định thích hợp, lựa chọn chuẩn xác nhất.
Mỗi động cơ mang những ưu điểm nổi bật khác biệt, được đưa vào sử dụng trong thang máy ở thời điểm khác nhau.Trong đó, thang máy động cơ có hộp số xuất hiện trước, được đưa vào sử dụng nhiều năm và trở nên phổ biến. Dòng động cơ không hộp số được cải thiện, xuất hiện sau và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật làm nên chất lượng, giá trị sử dụng cao.
Từ những ưu điểm, những cải tiến hiện đại của dòng động cơ không hộp số mà thiết bị được bán ra trên thị trường với giá thang máy cao, đòi hỏi mỗi nhà phải chi trả khoản chi phí lớn hơn. Vì thế, có thể xem xét dựa trên chính khả năng chi trả của gia đình mình là điều mà mỗi nhà cần đặc biệt chú ý. Từ đó việc chủ động trong việc mua sắm và ứng dụng thiết bị là điều mà chúng ta có thể đảm bảo được.

* Chọn động cơ dựa trên yêu cầu của từng gia đình.

Mỗi gia đình có những yêu cầu, đòi hỏi riêng với thiết bị thang máy mà mình đưa vào sử dụng, trong chính không gian sống thường ngày. Trong đó, việc thiết bị chiếm bao nhiêu diện tích, tiêu thụ bao nhiêu điện năng, tốn kém bao nhiêu chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng,… cần được xác định rõ ràng và cụ thể trước khi đưa ra quyết định đặt mua.

Kinh nghiệm chọn động cơ phù hợp cho thang máy gia đình

Thực tế, thang máy sử dụng động cơ không hộp số khi lắp đặt gọn gàng, đảm bảo tiết kiệm được điện năng tối đa lên tới 30% so với thông thường, không yêu cầu về bảo trì động cơ quá phức tạp,… Vì vậy, việc ứng dụng dòng động cơ tiên tiến và hiện đại này mang tới những giá trị thiết thực nhất định, những ưu điểm nổi bật.
Vì thế, mỗi gia đình trước khi quyết định chọn động cơ nào dành cho thang máy cần tính toán với nhu cầu sử dụng, với đòi hỏi của chính mình về thiết bị lý tưởng được đưa vào sử dụng. Từ đó, việc đưa ra quyết định sau cùng được chuẩn xác và đem tới giá trị sử dụng cao hơn như mỗi nhà mong muốn.
Mua sắm thang máy lắp đặt trong nhà riêng trở thành nhu cầu thiết yếu, không thể thay thế của nhiều gia đình. Việc mua thiết bị cần được tính toán dựa trên nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, đảm bảo có thể xem xét và lựa chọn động cơ phù hợp cho thiết bị thang máy là vấn đề cần được chú ý. Có kinh nghiệm và những lưu ý cần thiết giúp việc mua thang máy gia đình sở hữu động cơ lý tưởng cho đòi hỏi của từng thành viên trong gia đình dễ dàng, hiệu quả và chuẩn xác.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Kinh nghiệm chọn động cơ phù hợp cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp