Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Loại động cơ dùng cho thang máy không phòng máy

Loại thang máy không phòng máy là loại chuyên dành cho những công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, không xây dựng được phòng máy.

Loại động cơ không hộp số hiện nay đang sử dụng trên thị trường có những ưu điểm nổi trội như:+ Động cơ không hộp số có kích thước nhỏ, gọn.
+ Loại động cơ này sử dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu nên không cần bảo trì, bảo dưỡng động cơ thường xuyên.
+ Do không phải đổ dầu nhớt khi sử dụng nên đây là loại động cơ thân thiện với môi trường.
+ Ít gây ra tiếng ồn. loại động cơ này có tốc độ vòng quay của motor thấp hơn so với động cơ có hộp số, chính vì vậy nó giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
+ Do loại động cơ này khá nhỏ, gọn, vì vậy nó tiết kiệm được nhiều không gian kiến trúc, thích hợp với nhà bị hạn chế diện tích xây dựng, hạn chế chiều cao công trình.
Hiện nay để lắp đặt được thang máy không phòng máy thì các đơn vị cung cấp thang máy phải sử dụng loại động cơ không hộp số. Những loại động cơ không hộp số được sử dụng cho thang máy không phòng máy hiện nay gồm có:

Loại động cơ dùng cho thang máy không phòng máy

Động cơ Fuji:
Fuji là hãng thang máy nổi tiếng thế giới, để đáp ứng cho nhu cầu của thang máy Fuji cũng như những loại thang máy khác thì hãng này cho ra đời loại động cơ không hộp số, chuyên dùng cho các công trình không xây dựng được phòng máy.
Loại động cơ không hộp số của Fuji là 1 trong những loại động cơ mới được ra đời trong những năm gần đây với thương hiệu Nhật Bản, có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi loại công trình, được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.
Động cơ Montanari:
Đây là hãng sản xuất động cơ của Ý, ngoài động cơ thang máy hãng này còn chuyên sản xuất các loại động cơ khác để cung cấp cho các loại máy móc khác trên thị trường.
Loại động cơ này cũng nằm trong số những động cơ dành cho thang máy không phòng máy. Loại động cơ được quãng cáo chạy rất khỏe, ít cần bảo trì bảo dưỡng, tuy nhiên giá thành của nó so với loại động cơ của thang có phòng máy và động cơ Fuji thì có giá thành cao hơn rất nhiều. Vì vậy nếu khách hàng lựa chọn loại động cơ này đồng nghĩa với việc sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí đầu tư ban đầu khi mua thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Loại động cơ dùng cho thang máy không phòng máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp