Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình loại nào là phù hợp

Thang máy gia đình thường là loại dành cho nhà từ 10 tầng trở xuống. Tải trọng được cho là phù hợp nhất của thang máy gia đình là loại 450kg, đây là mức tải trọng không quá lớn, cũng không quá bé, phù hợp cho khoảng 5-7 người mỗi chuyến di chuyển.

Loại thang máy gia đình có tải trọng khoảng 450kg được cung cấp nhiều bởi các hãng thang máy khác nhau trên thế giới như thang máy mitsubishi của Nhật Bản, thang máy Otis của Mỹ, thang máy Thyssenkrupp của Đức, thang máy Schindler của Thụy Sỹ, hay Huynhdai của Hàn Quốc.
Loại thang máy 450kg có kích thước xây dựng khoảng 1,8mx1,5m, như vậy sau khi lắp đặt kích thước cabin sẽ được 1,4mx1,0m, rất phù hợp với các công trình nhà tư nhân sử dụng cho khoảng 5,7 người đi.
Nội thất cho cabin thang máy loại thang gia đình 450kg có nhiều mẫu mã nội thất khác nhau. Đặc biệt với loại thang máy liên doanh trong nước có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, kích thước cho khách hàng lựa chọn. các loại mẫu như sàn đá, tay vịn, trần giả, buttong tầng, nút bấm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Thang máy gia đình loại nào là phù hợp

Đối với thang máy gia đình loại 450kg gồm có 2 loại là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước. trong đó loại thang nhập khẩu nguyên chiếc có giá đắt hơn rất nhiều so với thang liên doanh, trong đó thang nhập khẩu nguyên chiếc cũng có nhiều mức giá, mức giá tùy thuộc vào thang nhập Nhật, Hàn, Mỹ, Đức. và thang máy liên doanh cũng vậy, mức giá tùy thuộc vào việc liên doanh với Nhật, Hàn, Đức, Ý...
Hiện nay loại thang liên doanh mitsubishi của Nhật là loại được ưa chuộng nhất trên thị trường. Mức giá của loại thang này cũng phù hợp, giá dao động của loại thang này khoảng 285 triệu đồng đối với loại thang tiêu chuẩn.
Loại thang máy gia đình 450kg của dòng thang mitsubishi liên doanh còn có thêm nhiều ưu điểm ngoài vấn đề giá thành của thang như: thời gian đặt thang rút ngắn, lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ, vận hành êm ái, an toàn, bền bỉ, bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng với mức giá thành hợp lý. Và đặc biệt loại thang máy này có thể sử dụng được nguồn điện 1 pha.
Với những ưu điểm vượt trội, tiện lợi và đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường, đó chính là lý do khiến thang máy gia đình loại 450kg hiện nay nhận được khá nhiều sự quan tâm và tin dùng của khách hàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình loại nào là phù hợp

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp