Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy Mitsubishi liên doanh dùng điện 1 pha

Thang máy hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, vậy lý do gì mà thang máy dùng điện 1 pha vẫn hoạt động được là câu thắc mắc của nhiều người. trên thực tế để thang máy dùng điện 1 pha thì người sử dụng phải trả thêm 1 khoản chi phí nhất định cho nhà sản xuất, từ đó nhà sản xuất sẽ có thêm 1 bộ chuyển đổi để chuyển điện 1 pha thành điện 3 pha để cung cấp cho máy kéo hoạt động.

Những ưu điểm của thang máy mitsubishi dùng nguồn điện 1 pha:
+ Loại thang máy dùng điện 1 pha thường rất phù hợp với gia đình, tải trọng của thang từ 250 – 450kg. Loại thang máy này đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng thang máy, đặc biệt phù hợp với các công trình xây dựng không xin được nguồn điện 3 pha.
+ Những công trình muốn lắp thang máy gia đình nhưng không xin được nguồn điện 3 pha thì thang máy mitsibishi loại dùng điện 1 pha là hợp lý nhất.
+ Loại thang máy gia đình của mitsubishi có tốc độ hoạt động linh hoạt, phù hợp với mọi loại công trình xây dựng. Tốc độ trung bình của loại thang máy này dao động từ 30m/p đến 60m/p.

Thang máy Mitsubishi liên doanh dùng điện 1 pha

+ Thang máy gia đình loại mitsubishi sử dụng nguồn điện 1 pha có hành trình phù hợp với loại 30m, nó hoàn toàn phù hợp với các công trình xây dựng nhà tư nhân.
+ Loại thang máy mitsubishi dùng nguồn điện 1 pha nói riêng và loại thang máy mitssubishi nói chung đều được sử dụng những loại công nghệ mới nhất trên thị trường, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.
+ Đặc biệt loại thang máy này không cần đào hố pít sâu quá, điều này giải quyết được những khó khăn với những gia đình cải tạo bị vướng bể phốt hoặc bể nước không thể đào sâu được.
+ Kích thước dòng thang máy mitsubishi điện 1 pha dành cho gia đình có kích thước linh động từ nhỏ nhất đến lớn nhất, được sản xuất dựa trên kích thước và nhu cầu thực tế, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng.
+ Trang thiết bị lắp đặt dòng thang máy mitsubishi dùng cho gia đình là các thiết bị nhập khẩu chính hãng, xuất xứ rõ ràng, vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ êm ái và an toàn của thang khi hoạt động.
Thang máy mitsubishi dành cho gia đình loại sử dụng nguồn điện 1 pha là 1 lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng khi sử dụng. Trên thực tế loại thang này đang chiếm tới 70% lượng thang được lắp đặt trên thị trường hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy Mitsubishi liên doanh dùng điện 1 pha

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp