Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vì sao Inox gương được ưa dùng cho thang máy

Inox sử dụng cho thang máy hiện nay có nhiều loại, như inox sọc nhuyễn, inox trơn, inox hoa văn, inox vàng, mỗi loại inox đều có những ưu và nhược điểm riêng. Loại inox được ưa chuộng nhất hiện nay là inox gương.

* Vậy lý do nào khiến inox gương được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Việc lựa chọn inox làm vách cabin thang máy cần chú ý để tạo được nét hài hòa cùng với các mẫu nội thất khác như tay vịn, trần giả, bảng điều khiển...loại inox được lựa chọn nhiều nhất trong số các mẫu inox là inox gương.
Inox gương thường có độ bền cao, nhẹ nhàng, dễn uốn nắn, tạo cảm giác rộng rãi cho thang máy. Chính vì vậy inox gương luôn là lựa chọn hàng đầu cho thang máy. Loại inox gương nhiều chức năng chính thì nó còn giống như 1 cái gương lớn trong thang máy, nó giúp không gian thang máy nhìn thoáng đãng, rộng rãi, khách hàng khi sử dụng thang máy dễ dàng quan sát để chỉnh trang trang phục hoặc quan sát xung quanh.

Vì sao Inox gương được ưa dùng cho thang máy

* Ưu điểm nổi trội của inox gương:

Inox gương thường là loại inox tiêu chuẩn cho thang máy, vì vậy khách hàng khi lựa chọn loại inox này sẽ không khiến phát sinh chi phí như các loại inox khác, inox vàng, inox hoa văn vàng, kính...
Inox gương tạo được cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng thang máy, đặc biệt với những thang máy gia đình có kích thước bé.
Với thang máy gia đình sử dụng inox gương sẽ giống như 1 cái gương lớn trong nhà, người sử dụng trong nhà có thể sử dụng làm gương soi khi di chuyển.
Tuy nhiên khi lắp inox gương cho thang máy không nên lắp tất cả các vách bằng inox gương vì sẽ rất rố mắt, thay vào đó nên lắp 1 vách inox gương kết hợp với inox hoa văn, inox sọc nhuyễn hoặc inox trơn.
Khi vệ sinh inox gương cần chú ý sử dụng đúng loại nước và dụng cụ lau chuyên dụng để tránh tình trạng gây ra hiện tượng ăn mòn hoặc làm ố gây ảnh hưởng đến chất lượng của inox, gây mất thẫm mỹ của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vì sao Inox gương được ưa dùng cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp