Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những quy định sử dụng thang máy

- Chỉ sử dụng những thang máy ở trạng thái kỹ thuật tốt, thang máy đó phải được kiểm định an toàn và được cung cấp đăng ký sử dụng.
- Người sử dụng, vận hành thang máy phải trong trạng thái bình thường, những người say rượu, bia hoặc thần kinh không bình thường thì không được phép sử dụng thang máy.

- Trong trường hợp thang máy mất điện hoặc đang sửa chữa phải có biển thông báo, tạm ngừng hoạt động để người sử dụng nắm được.
- Đối với thang máy chở hàng chỉ chuyên dùng cho chở hàng hóa, những người sử dụng thang máy chở hàng để vận chuyển người thì phải có người điều khiển thang máy có kinh nghiệm.
- Những người không có trách nhiệm cần tránh xa những vị trí của thang máy như: buồng máy, hố thang, nóc cabin, dùng chìa khóa mở cửa các tầng, cửa buồng máy...

Những quy định sử dụng thang máy

- Khi sử dụng thang máy phải chở hàng hóa đúng yêu cầu, không chở hàng hóa không được phép như các chất dễ gây cháy nổ, nước, chất lỏng hoặc các chất tương tự.
- Trẻ nhỏ không được phép tự ý sử dụng thang máy khi không có người lớn giám sát.
- Trong quá trình sử dụng thang máy không được chạy, nhảy, cười đùa trong thang máy.
- Đối với thang máy cuốn khi sử dụng phải hết sức chú ý, nhất là giày, dép, trang phục, đồ đoàn, tránh tình trạng bị vướng vào khe thang gây tai nạn.
- Không sử dụng những thang máy đang gặp lỗi, trục trặc hoặc có các vấn đề tương tự.
- Trong quá trình sử dụng thang máy cần tập trung quan sát, tránh tình trạng thang đang gặp sự cố nhưng không phát hiện ra.
- Không sử dụng thang máy chở khách để tải hàng hóa, nhất là hàng hóa nặng, hàng cồng kềnh, hoặc hàng cấm.
Tuân thủ quy định khi sử dụng thang máy chính là cách để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những quy định sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp