Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của dòng thang máy máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình loại liên doanh là thang máy được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính và gia công cabin, khung cơ khí trong nước. thang máy gia đình loại liên doanh có những ưu điểm nổi trội mà người dùng không nên bỏ qua như:

 * 1. Tuyệt đối an toàn.

Thang máy gia đình là thiết bị trở người, vì vậy nó là thiết bị đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nó có những tính năng an toàn để xử lý các trường hợp xảy ra sự cố khi đang hoạt động như:
+ Thang sẽ chở về bằng tầng trong trường hợp khi đang hoạt động mà xảy ra hiện tượng mất điện lưới đột ngột, giúp người trong thang có thể thoát ra khỏi thang máy trước khi thang ngừng hoạt động hẳn cho đến khi có điện trở lại.
+ Hệ thống chống vượt hành trình, chống quá tốc độ khi thang hoạt động. Nghĩa là mỗi thang máy khi hoạt động đều được cài đặt mức tốc độ phù hợp từ 30 – 60 – 90m/phút. Nếu trong trường hợp xảy ra việc chạy quá tốc độ cho phép của tốc độ cài đặt sẵn này thì hệ thống chống vượt hành trình sẽ kích hoạt để bảo vệ cabin, người sử dụng.

Ưu điểm của dòng thang máy gia đình liên doanh

+ Hệ thống chống kẹp cửa: hệ thống này thường được gọi là mắt thần của thang, nó có nhiệm vụ nhận biết vận cản ở cửa thang, từ đó không cho phép thang đóng cửa lại, tránh tình trạng bị kẹp người ở cửa thang.
+ Hệ thống phanh an toàn. Phanh an toàn ngoài nhiệm vụ giúp thang máy dừng và giữ đúng tầng khi thang đón, trả khách thì nó còn có nhiệm vụ giúp giữ chặt cabin vào rail dẫn hướng trong trường hợp xấu nhất khi thang xảy ra đứt cáp.
* 2. Thiết kế linh hoạt.
Sở dĩ nói thang máy gia đình loại liên doanh có thiết kế linh hoạt bởi nó có thể dễ dàng thay đổi các loại kích thước cho phù hợp với thực tế công trình. Nếu diện tích xây dựng rộng thì làm rộng, hẹp thì làm hẹp, không bắt buộc phải làm đúng kích thước của nhà sản xuất đưa ra giống như loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. với ưu điểm nổi trội này người sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt được thang máy, ngay cả những công trình có kích thước xây dựng nhỏ nhất.

* 3. Giá thành rẻ.

Trước đây khi loại thang máy gia đình liên doanh chưa phổ biến, có rất nhiều công trình xây dựng muốn lắp đặt thang máy nhưng không thể thực hiện được bởi chi phí quá đắt đỏ. Sau khi thang máy gia đình loại liên doanh trở nên phổ biến, đã giúp không ít gia đình có thể lắp đặt được thang máy.
Loại thang máy gia đình liên doanh được nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới, sau đó gia công phần khung cơ khí và cabin trong nước, vì vậy giá thành của loại thang máy này chỉ dao động ở mức từ khoảng 270 triệu đồng cho 1 chiếc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của dòng thang máy máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp