Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thẻ từ cho thang máy, ưu và nhược điểm

Thẻ từ thang máy là một dạng giống chìa khóa được làm ra để kiểm soát người dùng thang máy. Mục đích của loại thẻ từ này là phải những ai có thẻ từ thang máy mới có thể sử dụng được thang, nhằm đảm bảo an toàn cho tòa nhà, tránh trường hợp đột nhập, trộm cắp, hoặc người lạ.

Hiện tại thẻ từ thang máy gồm có 2 loại là thẻ từ phân tầng và thẻ từ đa tầng.
Đối với thẻ từ phân tầng: loại thẻ từ phân tầng thuộc thế hệ cao cấp hơn, nếu dùng loại này thì mỗi thẻ chỉ sử dụng được cho 1 tầng cố định đã được cài đặt sẵn, ngoài ra không thể di chuyển đi các tầng khác được.
Đối với thẻ từ đa tầng: loại thẻ từ này có thể sử dụng để di chuyển tất cả các tầng trong tòa nhà.
Hiện nay thẻ thang máy được sử dụng khá phổ biến, từ các tòa nhà văn phòng, các chung cư, các khu chung cư kết hợp tòa nhà văn phòng, các nhà tư nhân, chung cư mini, nhà phố vừa ở, vừa cho thuê.

* Ưu điểm vượt trội của thẻ từ thang máy.

Loại thẻ từ này có thể kiểm soát được người sử dụng thang máy, nó giống như 1 lớp bảo vệ tòa nhà, tránh người lạ, người xấu di chuyển vào tòa nhà công cộng như chung cư mini, tòa nhà văn phòng với các mục đích xấu. Hoặc kiểm soát cả lượng khách ra vào tòa nhà hàng ngày, tránh xảy ra tình trạng hỗn loạn, trộm cắp.
Hiện nay thẻ từ khá đa dạng về chủng loại, như loại thẻ quẹt, thẻ vân tay, thẻ passwword. Khách hàng có thể lựa chọn tùy ý thích.
Ngoài ra đối với loại thang máy gia đình thì thẻ từ kiểm soát thang máy giúp tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm sử dụng thang máy khi không có người lớn.

Thẻ từ cho thang máy, ưu và nhược điểm

* Nhược điểm của thẻ từ thang máy.

Thẻ từ kiểm soát thang máy về cơ bản có khá nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên nó cũng có nhiều các nhược điểm người dùng nên chú ý như:
Người dùng muốn lắp thẻ từ phải chi thêm 1 khoản chi phí đầu tư, gây tốn kém chi phí khi đầu tư thang máy.
Đối với loại thẻ phân tầng sẽ gặp khó khăn cho người sử dụng khi muốn di chuyển đi các tầng khác, đặc biệt là cư dân ở các khu chung cư.
Đối với loại thẻ từ quẹt thẻ cũng sẽ gặp khó khăn, nhất là trong trường hợp chẳng may quên thẻ, sẽ không di chuyển bằng thang máy được.
Mặc dù thẻ từ kiểm soát thang máy cũng có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên loại thẻ từ thang máy hiện nay được sử dụng khá phổ biến, nó dần trở thành thói quen của người sử dụng thang máy, nhất là ở các chung cư, các nhà mặt phố vừa dùng để sinh sống và cho thuê.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thẻ từ cho thang máy, ưu và nhược điểm

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp