Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chi tiết quan trọng đảm bảo an toàn cao cho thang máy gia đình

Mua thang máy gia đình sử dụng hiện nay trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều người, nhiều gia đình. Một thiết bị lý tưởng khi được đưa vào sử dụng hiệu quả, chuẩn xác giúp nhu cầu của từng người dùng. Đối với thang máy thì an toàn quan trọng, cần được đặt lên hàng đầu. Bởi thế, tìm hiểu thông tin, có thể cân nhắc một cách chuẩn xác và thích hợp là điều cơ bản cần được chú ý. Đối với một thiết bị khi đưa ra sử dụng có nhiều chi tiết, nhiều bộ phận cần được hoàn thiện mới giúp sản phẩm khi ứng dụng có độ an toàn cao, cần thiết.

 * Hệ thống thắng cơ của thang máy gia đình.

Thắng cơ hay còn được biết tới với tên gọi là phanh cơ khí được trang bị cho thang máy khi đưa vào sử dụng phục vụ cho nhu cầu của con người. Bộ phận này có nhiệm vụ chính, trách nhiệm chủ yếu là việc đảm bảo kiểm soát được tốc độ của thang máy khi đưa vào sử dụng, trong từng công trình. Với thắng cơ thì việc đảm bảo kiểm soát hoạt động của thiết bị, đảm bảo không có tình trạng thang máy hoạt động vượt tốc, vượt quá tiêu chuẩn cho phép được đảm bảo tốt nhất.
* Hệ thống cảm biến chống kẹt cửa thang.
Hệ thống photocell lắp đặt tại cửa thang máy đảm bảo giúp chống tình trạng kẹt cửa có thể xuất hiện hiệu quả và dễ dàng. Việc tự động phát hiện vật cản, không đóng cửa cho tới khi đảm bảo không có bất kỳ vật cản nào xuất hiện tại cửa thang. Lúc đó, đảm bảo an toàn cao cho người dùng, tránh sự cố xuất hiện được dễ dàng hơn.

Chi tiết quan trọng đảm bảo an toàn cao cho thang máy gia đình

* Bộ phận switch an toàn cửa thang máy.
Trong trường hợp hệ thống photocell gặp phải trục trặc ảnh hưởng tới quá trình đóng mở cửa thang của thiết bị thang máy thì lúc này hệ thống switch giúp vấn đề được đảm bảo giải quyết tốt nhất. Lúc này, việc có thể đảm bảo ngăn chặn tình trạng kẹt cửa thang, đóng mở thiếu chuẩn xác được đảm bảo tốt nhất.
* Bộ phận công tắc giới hạn hành trình thang máy.
Được lắp đặt ở điểm đầu và điểm cuối hành trình của cabin thang máy. Nó đảm bảo giúp việc hoạt động thuận lợi, suôn sẻ của thang máy được đảm bảo. Tình trạng thang máy hoạt động quá hành trình, chạm vào hố thang, hay sàn thang máy không xảy ra và đảm bảo những sự cố, trục trặc đáng tiếc không có khả năng xuất hiện. Tại mỗi đầu hành trình sẽ có từ 2 – 3 công tắc hành trình được lắp đặt giúp quá trình sử dụng thang máy có thể duy trì được mức độ an toàn cao nhất.
* Nút báo động và hệ thống liên lạc nội bộ.
Chuông báo khẩn cấp, hay hệ thống điện thoại liên lạc nội bộ khi được tích hợp có khả năng đảm bảo giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng thang máy. Lúc đó, trong tình huống thang máy gặp sự cố đột ngột, người dùng bị nhốt bên trong cabin thì việc liên hệ với bên ngoài, nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ được kịp thời và nhanh chóng. Nó đảm bảo giúp giảm thiểu tới mức tối đa những ảnh hưởng tiêu cực khi dùng thang máy gia đình.
* Hệ thống đèn chiếu sáng khẩn cấp trong cabin.
Tình trạng mất điện có thể xuất hiện bất kỳ khi nào, vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Lúc này, khi bị kẹt trong cabin thang máy, không có đèn chiếu sáng khiến người dùng cảm tháy lo lắng, sợ hãi và khó khăn trong việc đưa ra phương án xử lý thích hợp.
Bởi thế, hệ thống đèn chiếu sáng khẩn cấp được trang bị càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao an toàn. Lúc này, việc duy trì nguồn ánh sáng cần thiết bên trong cabin thang máy dễ dàng, giúp mọi việc được thực hiện thuận lợi và hiệu quả nhất.
* Bộ cứu hộ tự động ARD cho thang máy gia đình.
Đây chính là bộ tích điện dự trữ trang bị cho mỗi thiết bị thang máy gia đình. Lúc này khi thang máy mất điện đột ngột thì ARD cung cấp điện tự động, đảm bảo giúp cabin thang máy hoạt động lại bình thường, di chuyển tới tầng gần nhất và cho người dùng bên trong nhanh chóng thoát ra bên ngoài. Tình trạng kẹt trong thang máy gia đình được đảm bảo không xuất hiện và gây ra bất kỳ những phiền toái nào.

* Bộ phận giúp cảnh báo quá tải thang máy.

Trong tình huống cabin thang máy có số lượng người dùng lớn, vượt quá tải trọng cho phép thì lúc này việc có thể cân nhắc đưa ra cho mình quyết định chuẩn xác và hợp lý trở nên dễ dàng hơn. Đảm bảo kiểm soát quá trình hoạt động của thang máy, không sử dụng thiết bị trong trạng thái quá tải gây nguy hiểm cho bản thân, tránh ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng của thang máy.

Chi tiết quan trọng đảm bảo an toàn cao cho thang máy gia đình

* Hệ thống giới hạn vận tốc của thang máy.
Kiểm soát tốc độ hoạt động của thiết bị, đảm bảo không có tình trạng hoạt động vượt tốc xuất hiện giúp bảo vệ thang máy, cũng bảo vệ cho an toàn của người dùng hiệu quả. Lúc đó, đi lại bằng thiết bị hữu ích và cần thiết như thang máy thuận lợi, hiệu quả cao theo yêu cầu của từng người dùng.
Sử dụng thang máy hiện nay trở nên thông dụng, trở thành một phần không thể thiếu của nhiều gia đình. Bởi thế, tìm hiểu và biết được những bộ phận an toàn cần có của thang máy là điều cần được đảm bảo. Qua đó, việc sử dụng thang máy hiệu quả cao, giá trị ứng dụng lý tưởng đều được hỗ trợ và đáp ứng theo nhu cầu của từng nhà. Lúc đó, sử dụng thang máy đạt được hiệu quả như ý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chi tiết quan trọng đảm bảo an toàn cao cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp