Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Yếu tố giúp thang máy gia đình có giá thành tốt

Thang máy gia đình được chia làm 2 dòng là thang máy liên doanh trong nước và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì giá thành khá cao, gần như nó chỉ phù hợp với các gia đình thật sự có điều kiện kinh tế, nếu không muốn nói là thừa tiền. Còn loại chính được người tiêu dùng tin tưởng và lắp đặt rộng rãi là thang máy liên doanh trong nước.

Loại thang máy liên doanh trong nước hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau. Các đơn vị tự sản xuất, các đơn vị thương mại mua đi bán lại...
Để đảm bảo thang máy gia đình có giá tốt thì các đơn vị cung cấp phải có các yếu tố như:
- Đơn vị cung cấp phải có nhà máy sản xuất. Các thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy trên thế giới, việc nhập khẩu hàng hóa trực tiếp hoặc nhập với số lượng lớn sẽ giúp giá thành thang máy giảm đi đáng kể so với việc mua lại của 1 đơn vị nhập khẩu hàng hóa.

Yếu tố giúp thang máy gia đình có giá thành tốt

- Đơn vị cung cấp có đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm: với những đơn vị uy tín thường có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, thành thạo và có tay nghề. Họ tận dụng chính nguồn nhân lực này vào việc sản xuất, lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, vì vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phát sinh, đảm bảo giá thành thang máy ở mức hợp lý, cạnh trên trên thị trường.
- Về chiến thuật kinh doanh: chiến thuật kinh doanh của các đơn vị lớn là lãi ít những đơn hàng đều, ổn định. Đây là lý do vì sao bạn có thể mua được thang máy với giá thành rẻ từ các đơn vị có nhà máy sản xuất.
- Chọn đúng nhà cung cấp: do có quá nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường, chính vì vậy người mua thang máy cần có sự tìm hiểu, chọn lựa hợp lý, có như vậy mới có thể đảm bảo mua được thang máy giá thành hợp lý với chất lượng ổn định. Tránh tình trạng mua hàng rẻ, nhưng chất lượng kém, hàng nhái khi đưa vào sử dụng sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng, nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng.
Giá thang máy hợp lý ở đây phải được gộp lại từ nhiều yếu tố, mà quan trọng nhất vẫn là giá thành đi đôi với chất lượng. Nghĩa là giá thành thấp những chất lượng phải ổn định, hàng hóa phải có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Yếu tố giúp thang máy gia đình có giá thành tốt

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp