Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều sử dụng thang máy gia đình nên chú ý

- Luôn luôn giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho thang máy, bảo quản thang m áy nơi khô ráo, thoáng mát. Vị trí phòng máy phải có cửa để khóa, đảm bảo người không phận sự không được phép vào. Đảm bảo cửa chính, cửa sổ luôn được che chắn, tránh mưa và nắng.

- Không cho các vật dụng vào phòng máy thang máy, tránh làm cản trở việc bảo trì, sửa chữa thang máy. Những vật có khả năng gây cháy nổ hoặc làm tăng nhiệt độ thang máy cần được bỏ ra khỏi phòng máy.
- Thang máy vận chuyển khách chỉ sử dụng chở người, các vật dụng kèm theo. Không sử dụng thang máy để vận chuyển các chất dễ gây cháy nổ, các loại chất lỏng, khí, ga vào thang máy.
- Tránh nước tràn vào cửa tầng khi lau dọn vệ sinh nhà hoặc khi trời mưa hoặc các trường hợp tương tự, để tránh tình trạng gây chập, cháy, nổ điện.
- Không dùng nước, rẻ lau ướt hoặc các chất tẩy rửa thông thường để lau chùi thang máy vì dễ gây hoen, ố các vách inox trong thang máy. Tránh dùng rẻ ướt lau chùi vì dễ gây chập, cháy điện giật.

Những điều sử dụng thang máy gia đình nên chú ý

- Cần thường xuyên vệ sinh thang máy, vệ sinh các rãnh trượt thang máy để tránh tình trạng kẹt thang do bụi bẩn hoặc mất thẩm mỹ thang máy.
- Những người không phận sự, thậm chí là chủ nhà cũng không được phép mở cửa tầng, cửa cabin thang máy.
- Với trường hợp trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, người say rượu bia, những người mắc trứng sợ độ cao bị bệnh tim mạch, hoặc những người thần kinh có vấn đề không được phép sử dụng thang máy khi không có người giám sát.
- Luôn sử dụng thang máy dù chở người hay chở hàng hóa phải đảm bảo đủ mức tải trọng cho phép được ghi rõ ở cabin thang máy.
- Trường hợp có cháy, hỏa hoạn, động đất tuyệt đối không được sử dụng thang máy.
- Khi sử dụng thang máy phải tuân thủ đúng nội quy sử dụng thang máy, tránh tình trạng chính người sử dụng gây ra nguy hiểm cho bản thân cũng như những người xung quanh.
Để đảm bảo an toàn cho thang máy, cho người sử dụng thang máy thì thang máy phải luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, thang phải được bảo trì, bảo dưỡng theo đúng định kỳ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều sử dụng thang máy gia đình nên chú ý

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp