Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Các dòng thang máy thịnh hành nhất hiện nay

Sản phẩm thang máy gia đình thịnh hành nhất hiện nay trên thị trường chính là loại thang máy liên doanh. Vậy cùng tìm hiểu xem thang máy liên doanh là loại thang máy nào, vì sao nó lại thịnh hành trên thị trường nhất hiện nay.

 + Thang máy liên doanh:

Thang máy liên doanh là gì: Thang máy liên doanh là loại được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới, sau đó gia công phần khung cơ khí trong nước.
Vì sao thang máy liên doanh được ưa chuộng: lý do thang máy liên doanh được ưa chuộng bởi đây là loại thang máy gia đình có mức giá thành hợp lý nhất hiện nay. Do liên doanh, lắp ráp trong nước nên thang máy liên doanh giảm được khá nhiều chi phí thuế má, chi phí vận chuyển và tận dụng được nguồn nhân công giá rẻ trong nước.
Ngoài ra thang máy liên doanh có hàng loạt các ưu điểm mà dòng thang máy khác không có được như:
Loại thang máy này có thể điểu chỉnh cabin linh hoạt, phù hợp với từng công trình cụ thể, thời gian thi công và lắp đặt đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó khách hàng có thể kết hợp mẫu nội thất cabin theo mong muốn.
Hiện nay thang máy liên doanh được chia làm 2 dòng chính là thang có hộp số và không hộp số.

Các dòng thang máy thịnh hành nhất hiện nay

+ Thang máy loại có hộp số:
Loại thang máy có hộp số thường là loại sử dụng cho các công trình xây dựng có xây dựng được phòng máy, phòng máy sẽ là nơi đặt động cơ, tủ điện và các thiết vị thang máy khác.

+ Thang máy loại không hộp số:

Loại không hộp số thường được sử dụng cho một số các công trình nhà xây dựng bị hạn chế chiều cao, không xây dựng được phòng máy.
Nhìn chung loại có hộp số và không hộp số đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên cả 2 loại này của thang máy liên doanh đều được ưa chuộng trên thị trường, có độ bền và chất lượng như nhau.
Chính vì thang máy liên doanh là dòng thang máy thịnh hành nhất hiện nay dành cho gia đình nên nó được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau trên thị trường, với kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, giá thành khác nhau. Vì vậy để lựa chọn được chiếc thang máy phù hợp, giá thành hợp lý, chất lượng ổn định khách hàng cần có lựa chọn hợp lý, tránh tình trạng ham rẻ mà mua phải loại thang máy kém chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Các dòng thang máy thịnh hành nhất hiện nay

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp