Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Bí quyết giúp thang máy gia đình bền đẹp

* 1. Luôn sử dụng đúng tải trọng thang máy
Thang máy có nhiều mức tải trọng khác nhau, từ 300kg đến hơn 1000kg, mỗi mức tải trọng sẽ tương ướng với số người, số kg được phép sử dụng cho mỗi lần thang máy di chuyển.

Tuy nhiên việc sử dụng quá tải trọng vẫn xảy ra thường xuyên, đặc biệt với những loại thang nhỏ như thang máy gia đình tải trọng nhỏ. Việc sử dụng quá tải trong cho phép có thể khiến thang máy xảy ra những hỏng hóc đáng tiếc như hư hỏng thiết bị, nhốt người trong thang, thang hoạt động kém chất lượng, thậm chí nếu tình trạng này xảy ra lâu ngày có thể dẫn đến đứt cáp, gây tai nạn thang máy.
Hãy sử dụng thang máy đúng mức tải trọng cho phép được ghi đầy đủ tại bảng điều khiển, bảng hướng dẫn sử dụng thang.

* 2. Thường xuyên vệ sinh thang máy.

Vệ sinh thang máy thường xuyên không chỉ giúp thang máy luôn sạch sẽ, vệ sinh còn giúp làm sạch những cát, bụi bẩn ở rãnh trượt của thang, khiến thang máy sạch sẽ và hoạt động ổn định, bền bỉ. Ngoài ra vệ sinh thường xuyên còn giúp inox luôn sáng, bóng, chống hoen, rỉ.

Bí quyết giúp thang máy gia đình bên đẹp

* 3. Chống thấm hố pít, và nước vào thang máy.
Thang máy là thiết bị điện, điện tử, vì vậy nếu gặp nước sẽ lập tức bị hỏng. Để tránh bị nước trước tiên cần chống thấm hố pít thật tốt khi xây dựng hố thang, các cửa thông gió tại phòng máy cần có cửa sổ, cửa kính để chắn nước khi trời mưa, tránh nước mưa hắt vào thang máy.
* 4. Không cậy cửa, đạp, phá cửa thang máy trong mọi tình huống.
Việc kẹt thang máy là việc khó tránh khỏi. thang máy được cấu thành từ hàng trăm các bộ phận khác nhau, vì vậy chỉ 1 thiết bị hỏng hóc sẽ có thể dẫn đến hỏng thang, kẹt người. khi kệt người cần có phương án xử lý đúng, tránh tình trạng đạp, phá, cậy cửa thang. tránh hư hỏng đáng tiếc cho thang máy.

* 5. Bảo trì đúng định kỳ.

Định kỳ bảo trì thang máy tùy thuộc vào số tuổi thọ của thang, mức độ sử dụng của thang. đối với loại thang cũ mà sử dụng nhiều cần bảo trì 1 tháng 2 lần, với các thang cũ ít sử dụng có thể bảo trì 1 tháng 1 lần, với loại thang máy mới ít sử dụng có thể bảo trì 2 tháng 1 lần. Việc bảo trì sẽ giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn và tạo độ bền cho thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Bí quyết giúp thang máy gia đình bền đẹp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp