Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vài lưu ý cho người mua thang máy gia đình

Thang máy gia đình chở thành thiết bị khá thông dụng trong thời gian gần đây cho những gia đình xây dựng nhà ở. Mặc dù vậy nhưng với những người lần đầu mua thang máy sẽ khá bị bỡ ngỡ, đặc biệt là lại có quá nhiều đơn vị cung cấp thang trên thị trường hiện nay.

Những vấn đề mà khách hàng khá quan tâm khi mua thang máy hiện nay chủ yếu là băn khoăn về chất lượng thang máy, họ sẽ làm thế nào để đánh giá được chất lượng thang máy. Giá thành của thang máy thế nào là hợp lý, làm sao để mua được thang máy giá hợp lý nhưng chất lượng ổn định. Và tiếp nữa là xây dựng hố thang máy ra sao, lắp đặt thế nào.

* 1. Về chất lượng của thang máy.

Khách hàng băn khoăn về chất lượng thang máy là hoàn toàn có lý, bởi hiện nay trên thị trường dòng thang máy gia đình được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau, trong số đó không ít các đơn vị nhỏ, lẻ, mới đi vào hoạt động, hoạt động kiểu thương mại, mua đi bán lại kiếm lời….và tất nhiên nếu khách hàng mua phải thang máy của các đơn vị này đương nhiên sẽ gặp phải những vấn đề về chất lượng thang máy sau khi lắp đặt.
Để chọn được thang máy chất lượng trước hết khách hàng cần chọn 1 đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường và đặc biệt có nhà máy sản xuất, họ tự cung cấp thang máy ra thị trường. Như vậy khách hàng chắc chắn sẽ chọn được chiếc thang máy phù hợp, có giá thành hợp lý, không bị cắt xén bớt nguyên liệu, chi tiết khi lắp đặt. Đặc biệt thang máy sẽ được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, thang được kiểm định an toàn, có quá trình bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ và sẽ được hưởng chế độ hậu mãi của thang máy sau khi lắp đặt.
Khi chọn được đơn vị cung cấp hợp lý, khách hàng còn có thể hoàn toàn yên tâm vì độ an toàn của thang, đặc biệt thang sẽ được lắp đặt đầy đủ các bộ phận an toàn mà 1 chiếc thang máy cần.

Vài lưu ý cho người mua thang máy gia đình

* 2. Về giá thành thang máy bao nhiêu là hợp lý.
Giá thành thang máy hiện nay có 2 loại mức giá khác nhau dành cho 2 loại thang, là giá thành thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và giá thành thang máy liên doanh.
Thang máy dùng cho gia đình hiện nay chủ yếu là thang máy liên doanh, loại thang này được cung cấp bởi nhiều các công ty thang máy khác nhau, với mức giá khác nhau và chất lượng khác nhau. Để mua được chiếc thang máy của các đơn vị có nhà máy sản xuất với chất lượng ổn định hiện nay thì thang thì 1 chiếc thang máy gia đình loại nhỏ nhất có mức giá thành khoảng 265 triệu đồng, mức giá này sẽ tăng theo số tầng, số tải trọng, cấu hình của thang và các option khách hàng lựa chọn.
Tất nhiên trên thị trường vẫn có những đơn vị bán hàng với mức giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung của thang máy hiện nay. Mặc dù vậy chất lượng thang máy sẽ kém, chất lượng dịch vụ và chế độ hậu mãi cho thang máy sẽ không có.
Vì vậy khách hàng bỏ ra một số tiền lớn để mua thang máy thì không nên tính toán đắt rẻ hơn 5 – 10 triệu, hãng xem xét chất lượng, uy tín đơn vị cung cấp. Quan trọng thang máy khi cung cấp cần có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công ty có địa chỉ trụ sở, địa chỉ nhà máy, địa chỉ vp đại diện rõ ràng. Tránh tình trạng ham rẻ mua phải hàng ôi.

* 3. Về việc lắp đặt.

Tất cả thang máy dù là thang nhập nguyên chiếc, thang liên doanh đều phải có quá trình lắp đặt thang. Quá trình lắp đặt là trách nhiệm của đơn vị cung cấp, vì vậy khách hàng khi mua thang máy chỉ cần chọn mặt gửi vàng, còn việc lắp đặt thang khách hàng cũng không nắm được. chỉ cần là đơn vị uy tín thì việc lắp đặt cũng sẽ đảm bảo.
Một chiếc thang máy hoạt động có tốt hay không chỉ dựa khoảng 60% vào thiết bị, còn 40% còn lại là do lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng. vậy hãy chọn đơn vị uy tín để chắc chắn rằng thang máy được lắp đặt tốt, vận hành và hậu lắp đặt tốt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vài lưu ý cho người mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp