Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lợi ích khi chọn mua thang máy sớm

* 1. Có kích thước xây dựng hố thang chính xác.
Về kích thước hố thang cũng như các kỹ thuật trong xây dựng hố thang máy cần được thực hiện theo đúng bản vẽ kỹ thuật của thang máy.

Nếu không có bản vẽ kỹ thuật của thang máy, thợ xây sẽ không biết xây dựng hoặc xây dựng sai dẫn đến thang máy không lắp đặt được.Vì vậy nếu có ý định lắp đặt thang máy cho gia đình, ngay trước khi động thổ xây dựng thì chủ đầu tư cần liên hệ với đơn vị thang máy để tham khảo về giá thành, chất lượng, xuất xứ của thang máy, đồng thời về các điều khoản của bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng của thang… từ đó quyết định chọn đơn vị cung cấp để được cung cấp bản vẽ kỹ thuật chi tiết và được tư vấn giám sát trong quá trình xây dựng.

* 2. Luôn đảm bảo tiến độ trong quá trình xây dựng.

Thang máy hiện có 2 loại là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Cả 2 loại thang nếu muốn lắp đặt cần có thời gian đặt hàng thì mới có thang đến công trình đúng thời điểm yêu cầu. Cụ thể với thang nhập khẩu nguyên chiếc thời gian đặt thang phải 6 tháng, thang máy liên doanh cần 3 tháng. Vì vậy việc khách hàng kí hợp đồng, đặt thang ngay từ khi bắt đầu khởi công xây dựng sẽ đảm bảo không bị chậm tiến độ lắp thang.

Lợi ích khi chọn mua thang máy sớm

3. Luôn giữ được giá thang máy ở mức thấp nhất.

Giá cả nhập nguyên liệu, giá chi phí nhân công, chi phí vận chuyển…đều tăng trong tương lai, vì vậy giá thành của thang máy cũng không ngừng tăng lên. Những gia đình nào có ý định lắp đặt thang máy nên tìm hiểu và quyết định sớm để kí hợp đồng mua thang. Khi kí hợp đồng mua thang máy khách hàng sẽ được giữ giá thành của thang ở thời điểm mua, nếu đợi xây dựng xong mới mua sẽ gặp khó khăn như xây dựng sai, giá thành thang tăng, không bị chậm tiến độ.
Những lợi ích đem lại từ việc quyết định kí hợp đồng thang máy sớm khi đã muốn mua thang máy khá thực tế, vì vậy với khách hàng có ý định lắp đặt thang máy cho gia đình nên tìm hiểu, lựa chọn và mua thang máy ngay ở thời điểm bắt đầu xây dựng nhà để được hưởng những lợi ích thiết thực.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lợi ích khi chọn mua thang máy sớm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp