Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy dùng cho nhà thuê kết hợp ở

Một số các gia đình có nhà mặt phố thường tính toán việ xây dựng, cải tạo nhà thành loại vừa ở, vừa cho thuê làm kinh doanh hoặc văn phòng. Để kết hợp tốt 1 ngôi nhà cho 2 mục đích thì gia chủ thường xây nhà có chiều cao 5 – 8 tầng và lắp đặt thang máy để sử dụng hết công năng ở các tầng trên.

 * Lưu ý khi lắp đặt thang máy cho ngôi nhà kết hợp ở và cho thuê.

Thang máy gia đình không chỉ mang đến tiện ích trong việc di chuyển, sinh hoạt hàng ngày cho người dân sống, làm việc trong ngôi nhà, nó còn giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cho các thành viên trong gia đình, mà thang máy còn giúp nâng cao giá trị và thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Thang máy lắp cho gia đình nhà phố dùng kết hợp ở và cho thuê thường là loại 350kg đến 450kg, sử dụng cho 4 – 6 người mỗi lần di chuyển. Và thang máy gia đình liên doanh thường là lựa chọn tối ưu nhất cho các nhà phố này, bởi mức chi phí cho lắp đặt thang máy khá hợp lý, thời gian lắp đặt thang máy nhanh chóng, việc bảo trì, sửa chữa thang máy hay thay thế thiết bị cũng khá linh động, dễ dàng, nhanh chóng và chi phí hợp lý, dễ thực hiện.
Khi sử dụng loại thang máy cho ngôi nhà kết hợp ở và cho thuê thì cần lắp đặt thêm hệ thống kiểm soát thang máy loại phân chia tầng, từ đó cho phép chia thang máy cho những người sử dụng trong ngôi nhà như đơn vị thuê nhà và chủ nhà sử dụng, tránh tình trạng sử dụng chung dẫn đến những vấn đề như trộm cắp, ảnh hưởng quyền riêng tư.

Thang máy dùng cho nhà thuê kết hợp ở

* Lợi ích khi lắp đặt thang máy cho nhà phố kết hợp lợi ích ở và cho thuê.

+ Lắp đặt thang máy sẽ là cơ sở cho chủ đầu tư xây dựng nhà cao tầng 7,8 tầng mà không lo ngại việc di chuyển.
+ Có thang máy sẽ sửa dụng được triệt để các tầng ở trên của tòa nhà, không có tầng hoặc phòng bị bỏ trống do người sử dụng không thể trèo lên trên bằng thang bộ hàng ngày.
+ Khi có thang máy sẽ nâng cao được giá trị cho thuê của ngôi nhà.
+ Nếu lắp thang máy ngôi nhà sẽ nâng cao giá trị khi ở, cho thuê hoặc bán đi.
Đơn vị chuyên cung cấp thang máy cho nhà phố kết hợp cho thuê là công ty Thang Máy Gia Định, đơn vị chuyên cung cấp thang máy gia đình. Khi lắp đặt thang máy Gia Định khách hàng sẽ được hưởng các lợi ích như:
+ Là công ty lớn, có quy mô, có nhà máy sản xuất. vì vật khách hàng khi đến với thang máy Gia Định sẽ được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên cao cấp, giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
+ Là đơn vị tự sản xuất, cung cấp sỉ và lẻ thang máy gia đình nên công ty luôn có mức giá thành hợp lý, với chất lượng ổn định.
+ Là công ty lớn, có nhà máy sản xuất, có các văn phòng đại diện, có chiến lược phát triển lâu dài, vì vậy khi khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty sẽ được hưởng các chế độ bảo hành, bảo trì hợp lý và hưởng chế độ hậu mãi của thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy dùng cho nhà thuê kết hợp ở

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp