Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Vấn đề khách hàng quan tâm khi mua thang máy loại nhỏ

* 1. Kích thước nhỏ nhất dùng cho thang máy gia đình.
Thang máy tải khách dùng cho gia đình hiện nay là loại thang nhỏ nhất, vì vậy người lắp đặt thang máy thường rất quan tâm về vấn đề kích thước để xây dựng hố thang, đặc biệt với những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích. Vậy khi tham khảo loại thang gia đình nhỏ nhất khách hàng cần chú ý kích thước tối thiểu phải đạt:

+ Với loại dùng cửa mở tim: kích thước tối thiểu phải đạt được là 1,3m chiều cửa x 1,0m chiều sâu.
+ Với loại cửa mở lùa: kích thước tối thiểu của loại thang máy dùng cửa mở lùa phải đạt được là 1,1m x 1,1m.
Để lắp đặt được thang máy khách hàng phải đảm bảo được kích thước tối thiểu như trên mới có thể xây dựng được hố thang máy để lắp thang.

* 2. Về giá thành thang máy gia đình.

Giá thành thang máy gia đình hiện có 2 loại là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Thông thường thang máy gia đình toàn sử dụng loại thang liên doanh trong nước. Loại thang này có thể có nhiều mức giá thành khác nhau tùy thuộc vào số điểm dừng, tải trọng, tốc độ hoạt động của thang, thương hiệu của thang, cấu hình mà khách hàng lựa chọn. nhưng thông thường với chiếc thang máy tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra thì thang máy liên doanh thường rơi vào khoảng 270 triệu đồng cho loại thang nhỏ nhất hiện nay.

Vấn đề khách hàng quan tâm khi mua thang máy lọai nhỏ

* 3. Về độ an toàn của thang.
Rất nhiều khách hàng tỏ ra lo sợ khi quyết định lắp đặt thang máy gia đình. Tuy nhiên thang máy gia đình thực chất là thiết bị vô cùng an toàn cho người sử dụng với các thiết bị an toàn như: hệ thống cứu hộ tự động khi mất điện, hệ thống cảm biến chống kẹt cửa, thiết bị giới hạn hành trình chống vượt tốc, hệ thống thắng cơ đảm bảo an toàn khi thang xảy ra đứt cáp…
Ngoài ra thang máy gia đình sau khi lắp đặt xong và trước khi đưa vào sử dụng đều phải được kiểm định an toàn bởi trung tâm kiểm định nhà nước.

* 4. Về chế độ bảo hành, bảo trì thang máy.

Thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu đều có chế độ bảo hành, bảo trì sau khi lắp đặt xong. Tuy nhiên chế độ bảo hành tùy thuộc vào từng đơn vị khác nhau, có đơn vị bảo hành 12 tháng, có đơn vị 15, 18, 24 tháng. Và chế độ bảo trì định kỳ hàng tháng với thang.
Tất nhiên việc bảo hành bảo trì của khách hàng chỉ được thực hiện khi khách hàng lựa chọn đúng đơn vị cung cấp uy tín, nếu lựa chọn phải các đơn vị mới thành lập, đơn vị thương mại thì chế độ bảo hành, bảo trì có thể không được thực hiện hoặc thực hiện không nghiêm túc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Vấn đề khách hàng quan tâm khi mua thang máy loại nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp