Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lưu ý khi chọn thang máy dùng gia đình

*1. Chọn loại thích hợp.
Thang máy gia đình thường là loại nhỏ, nhà thấp tầng, vì vậy khi lựa chọn lắp thang máy khách hàng cần tìm hiểu để chọn được loại phù hợp, tránh gây lãng phí chi phí đầu tư.

Loại thích hợp nhất của thang máy gia đình là sử dụng loại thang máy liên doanh, loại này có giá thành khá hợp lý, chất lượng ổn định, kích thước khi xây dựng có thể linh động theo từng công trình, rất phù hợp với các gia đình tư nhân thấp tầng.

* 2. Chọn nơi cung cấp thang máy uy tín.

Có khá nhiều đơn vị trên thị trường đang cung cấp thang máy gia đình trên thị trường hiện nay. Trong số đó có những đơn vị khá uy tín và cũng không ít các đơn vị nhỏ lẻ, thiếu kinh nghiệm, thậm chí lừa đảo. Để chọn lựa được đơn vị hợp lý khách hàng cần chú ý lựa chọn những đơn vị: đơn vị có nhà máy sản xuất, có địa chỉ cụ thể, rõ ràng với đầy đủ thông tin, số điện thoại khi cần liên lạc, đơn vị có đội ngũ nhân viên kinh nghiệmm có thể tư vẫn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề thiết bị, kích thước xây dựng hố thang, tư vấn lựa chọn nội thất.
Tốt nhất với những khách hàng muốn lắp đặt thang máy nên bớt chút thời gian thăm quan công ty cung cấp thang máy, thăm quan những thang máy họ đã lắp đặt và đang hoạt động trên thị trường.
Khi lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín khách hàng sẽ được hưởng khá nhiều lợi ích như, sẽ có được chiếc thang máy chất lượng với mức giá thành hợp lý, thang sau khi lắp đặt được bảo hành, bảo trì và các chế độ hậu mãi của thang máy.

Lưu ý khi chọn thang máy dùng gia đình

* 3. Chọn loại chi phí cho thang máy.

Chi phí cho thang máy có thể chia thành 3 loại chi phí cụ thể mà người mua nên chú ý như:
+ Chi phí cho 1 chiếc thang máy: loại chi phí này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: thang máy có phòng máy, thang máy không phòng máy, thang máy nhập khẩu, thang máy liên doanh, tải trọng lớn nhỏ, số tầng phục vụ, tốc độ hoạt động của thang.
+ Chi phí cho xây dựng hố để lắp thang: loại chi phí này phụ thuộc vào việc chủ nhà lựa chọn xây dựng hố thang máy theo hình thức nào. Hiện nay có 2 hành thích xây dựng hố thang máy là: một là xây bằng cột bê tông tường gạch, hai là xây bằng hố thép và sử dụng các vật liệu khác bao che quanh hố thang. Mỗi loại có 1 mức chi phí xây dựng khác nhau.
+ Chi phí lựa chọn các option của khách hàng:
Thang máy có loại tiêu chuẩn, nếu khách hàng lựa chọn loại tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra thì mức chi phí sẽ không thay đổi với giá nhà cung cấp đưa ra ban đầu. tuy nhiên nếu khách hàng lựa chọn các option khác sẽ tính thêm chi phí như: loại máy kéo khác, loại tốc độ nhanh hơn, loại nội thất như vách kính, ốp gỗ, inox hoa văn vàng… thì chi phí cho thang máy sẽ theo đó mà thay đổi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lưu ý khi chọn thang máy dùng gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp