Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những bộ phận được sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

Mua thang máy gia đình liên doanh hiện nay trở thành xu thế, được nhiều nhà cân nhắc lựa chọn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cùng với khả năng phù hợp với khả năng tài chính, yêu cầu thực tế của nhiều công trình nhà riêng giúp sản phẩm được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Đối với dòng sản phẩm này có nhiều linh kiện, bộ phận được sản xuất và hoàn thiện trong nước. Tìm hiểu để có những thông tin hữu ích, cần thiết liên quan tới sản phẩm thang máy được tin dùng này.

 * Vách và cửa tầng của thang máy.

Trong số nhiều bộ phận khác nhau cấu thành nên một thiết bị thang máy thì vách và cửa tầng là hai trong số những chi tiết được gia công sản xuất trong nước. Phần vách của cabin thang máy gia đình được hoàn thiện với kết cấu đơn giản, vì thế việc sản xuất không gặp quá nhiều những cản trở hay khó khăn nào. Hiện nay, bộ phận này thường được hoàn thiện trong nước bằng vật liệu inox sọc nhuyễn, inox vân gỗ, kính cường lực, hoặc inox hoa văn,…

Những bộ phận được sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

Mỗi gia đình khi đặt mua thang máy liên doanh về sử dụng có thể cân đối và tính toán để chọn vật liệu thích hợp cho vách và cửa tầng của thang máy mà mình đưa vào sử dụng. Việc gia công các bộ phận này trong nước để lắp ráp, hoàn thiện sản phẩm đem tới khả năng tiết kiệm chi phí tốt, song việc đảm bảo được tiêu chuẩn cao, thẩm mỹ lý tưởng như thang máy nhập khẩu thì không thể thực hiện được.
* Bộ phận khung cơ khí của thang máy.
Ngoài cửa tầng và vách của cabin thiết bị thang máy thì khung cơ khí cũng được các công ty trong nước sản xuất và đưa vào sử dụng. Đối với khung cơ khí của thang máy liên doanh bao gồm có phần khung sàn trên và dưới, là bề mặt của máy, khung cabin, khung đối trọng. Sử dụng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn, sản xuất đúng quy trình tạo nên bộ phận chất lượng, được kiểm định đầy đủ.
- Nguyên liệu phổ biến được dùng làm khung cơ khí cho một thiết bị thang máy liên doanh là thép U, I, V đạt tiêu chuẩn, tiến hành cắt hoặc hàn theo kích thước yêu cầu.
- Một giải pháp khác để hoàn thành được bộ phận khung cơ khí của thang máy là sử dụng tấm thép cao cấp và máy CNC thực hiện cắt chân giúp hệ thống khung có được độ chắc chắn cao.
* Bộ phận đối trọng của thang máy liên doanh
Đối trọng chính là khối vật nặng được treo vào một đầu cáp, song song với cabin thang máy. Nó đảm bảo tạo ra lực ma sát giữa rãnh cáo của puly và cáp tải. Tạo ra độ cân bằng với cabin của thang máy giúp việc vận hành lên xuống của thiết bị cho nhu cầu sử dụng của con người được thực hiện tốt nhất. Đối trọng sẽ có khối lượng bằng 50% tải của cabin thang máy.
Trong tổng thể thiết bị thang máy gia đình thì đối trọng là bộ phận đặc biệt, quan trọng với ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả vận hành của thiết bị khi đưa vào sử dụng. Vì thế, việc sản xuất cần đặc biệt chú ý, đạt tiêu chuẩn chất lượng mới giúp sản phẩm khi đưa vào sử dụng có chất lượng cao, đem tới khả năng bảo vệ an toàn cho từng thành viên trong gia đình.
* Bộ phận cáp điện của thang máy liên doanh.
Cáp điện của thang máy liên doanh cho gia đình khi đưa vào sử dụng gồm nhiều linh kiện nhỏ, được sản xuất và cung cấp trực tiếp trong nước giúp việc hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng được thực hiện tốt:
- Đường dây dẫn nằm phía bên trong tủ điện.
- Hệ thống dây dẫn từ tủ điện thông qua máy kéo.
- Hệ thống dây dẫn điện và dây cáp nối tủ điện và cabin.
- Hệ thống dây nguồn giúp kết nối thang máy và nguồn điện.
Hệ thống dây cáp điện được sản xuất và cung cấp trong nước dành cho thang máy được đánh giá cao ở chất lượng khi đưa vào sử dụng. Trong khi đó, mức giá cần bỏ ra lại thấp hơn khá nhiều nên việc sử dụng linh kiện trong nước được tin tưởng.

* Một số các bộ phận khác của thang máy.

Đối với thang máy gia đình liên doanh bên cạnh những bộ phận chính, cơ bản được sản xuất trong nước kể trên thì còn nhiều những linh kiện khác được cung cấp. Sản xuất đầy đủ giúp việc hoàn thiện được thiết bị thang máy cung cấp ra thị trường, tới các gia đình được thực hiện tốt nhất:

Những bộ phận được sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

- Bộ phận vỏ tủ điện của hệ thống tủ điện thang máy.
- Hệ thống bóng đèn chiếu sáng cho thang máy.
- Sàn cabin thang máy thường bằng đá granite.
- Trần giả bên trong cabin thang máy.
- Bộ phận tay vịn.
Mỗi bộ phận của thang máy gia đình có những ý nghĩa, những nhiệm vụ khác nhau cần được hoàn thiện đầy đủ. Với thang máy gia đình chất lượng cao khi đưa vào sử dụng giúp nhu cầu của từng nhà được đáp ứng tốt nhất. Thang máy gia đình liên doanh được lắp ráp tại các công ty nội địa có nhiều bộ phận được sản xuất trong nước mang tới sự chủ động trong quá trình hoàn thiện, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Việc tìm hiểu để biết về những bộ phận đó để chủ động, an tâm cũng như chính xác hơn trong quyết định đặt mua.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những bộ phận được sản xuất trong nước của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp