Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những chi phí để lắp thang máy cho nhà cải tạo

 Hiện này rất nhiều công trình ở các hộ gia đình được xây dựng 4-5-6 tầng cách đây hàng hơn 10 năm và không có lắp đặt thang máy, tuy nhiên theo sự phát triển của xã hội cũng như nhu cầu sử dụng thực tế thì các công trình này lại có mong muốn lắp đặt thêm thang máy để sử dụng.

Tuy nhiên các vấn đề liên quan để lắp đặt thang máy luôn được chủ nhà quan tâm, từ vị trí lắp đặt, thiết kế kỹ thuật đảm bảo kiến trúc, kết cấu và chi phí dành cho việc lắp đặt một bộ thang máy này là bao nhiêu, trong bài viết này chúng tôi xin được đi sâu vào phần các hạng mục và tổng chi phí cho một bộ cầu thang máy gia đình.

* Các hạng mục cần cải tạo sửa chữa, xây lắp để lắp đặt được thang máy:

- Tìm vị trí để cắt sàn tạo giếng thang máy thông xuốt từ trên xuống dưới đạt kích thước yêu cầu
- Đào vào xây dựng hố pit âm xuống từ +00.
- Dựng cột cho giếng thang máy, thường với nhà cải tạo sử dụng cột thép là tốt ưu nhất.
- Ốp xung quanh 4 mặt cho giếng thang ( cửa và 3 mặt bên)
- Tìm hiểu về loại thang máy, giá thang máy phù hợp cho gia đình mình.

Những chi phí để lắp thang máy cho nhà cải tạo

* Chi phí cho từng phần cụ thể như sau:
+ Chi phí cắt sàn:
Sau khi tìm được vị trí để cắt sàn và với thiết kế chi tiết được đơn vị thang máy chuyên nghiệp vẻ chi tiết thì chúng ta sẽ xác định được kích thước dài rộng cần cắt sàn để tạo giếng thang máy thông từ trên xuống dưới là bao nhiêu.
Với chi phí cắt sàn cho thang máy tiết kiệm diện tích khoảng 1300mm x 1300mm cho khoảng 5 tầng giá thành rơi vào tầm 14 triệu đồng, bào gồm cả công cắt và thu dọn bê tông phế liệu đi đổ.
+ Chi phí đào và xây hố pit âm:
Hố pít thang máy là phần nằm âm xuống đất từ +00 , nên gồm có 1 phần việc là đào và đổ bê tông 5 mặt xử lý trống thấm, chi phí cho cả 2 phần việc này khoảng 6 triệu đồng.
+ Chi phí dựng giếng thang bằng cột thép:
Với những nhà đã qua sử dụng thì phương án đổ cột bê tông thêm để kết nốt với khung nhà cũ là không ổn, nên phần lớn tất cả khách hàng để chọn phương án dựng cột thép bắt bản mã, vừa chắc chắn lại mang tính thẩm mỹ cao, giá cho hạng mục này khoảng 50 triệu cho một công trình 5 tầng.
+ Chi phí ốp xung quang giếng thang máy.
Sau khi dựng cột thép xung quanh ta phải ốp xung quanh giếng dựa vào trục thép kết cấu đã dựng, chi phí ốp phụ thuộc vào loại vật lựa gia chủ lựa chọn, chúng tôi xin được nên 2 loại vật liệu chính mà khách hàng hay chọn:
1. Là Kinh cường lực: Nếu dùng kính chi phí cho hàng mục này là 60 triệu đồng.
2. Tâm ốp nhựa giả đá: Nếu dung nhựa giả đá chi phí cho hạng mực này là 45 triệu đồng.
+ Chi phí mua thang máy
Đây là hạng mục chính cũng là hạng mục quan trọng nhất, trước tiên khách hàng cần phải tìm hiểu xem loại thang máy gia đình mình muốn lắp là hãng gì, loại gì, tải trọng bao nhiêu, tính thông dụng ra làm sao, chi phí ban đầu thế nào, chi phí bảo trì và hậu mãi sau này bao nhiêu…
Với các dòng thang máy gia đinh thông dụng hiện nay trên thị trường như: Thang máy Mitsubbishi, thang máy Fuji… thì giá thành rơi vào khoảng 280 triệu đồng cho một công trình 5 tầng, 350kg ( 5-6 người cho một lần đi)

* Tổng chi phí cho tất cả các hạng mục để lắp được một bộ thang máy hoàn chỉnh.

Những chi phí để lắp thang máy cho nhà cải tạo

Với tất cả các hạng mục tính chi tiết ở trên thì để lắp đặt được một bộ thang máy gia đình hoàn chỉnh chủ nhà cần bỏ ra tổng số tiền khoảng 400 triệu đồng trong đó cụ thể như sau:
+ Chi phí cắt sàn: 14 triệu đồng ( bao gồm cả chi phí đổ thải)
+ Chi phí làm hố pít âm: 6 triệu đồng ( bao gồm cả chi phí đổ thải)
+ Chi phí dựng cột sắt : 50 triệu đồng ( bao gồm cả chi phí sơn sơn epoxy 2 thành phần)
+ Chi phí ốp xung quanh cho giếng thang máy: 45 triệu – 60 triệu tùy thuộc vào vật liệu được chọn.
+ Chi phí thang máy : 280 triệu cho công trình 5 tầng ( tăng giảm 1 tầng giá là 10 triệu đồng)
Đấy là toàn bộ chi phí các bộ phần để lắp một bộ thang máy cải tạo cho gia đình, quý khách hàng có thắc mắc gì hoặc để được tư vấn chi tiết hơn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 09.78910.666.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những chi phí để lắp thang máy cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp