Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Tiêu chuẩn về chiều sâu hố pit của các loại thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy giúp cuộc sống của mỗi nhà có được sự chủ động, tiện lợi tới mức tối đa. Việc mua và sử dụng thiết bị hữu ích như thang máy trong chính không gian nhà riêng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, lý tưởng cho nhu cầu, cho đòi hỏi thực tế của từng nhà. Tìm hiểu thông tin, đưa ra lựa chọn chuẩn xác để mua và sử dụng thiết bị hữu ích như thang máy, đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi. Trong đó, xác định chiều sâu của hố pit thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng là điều cơ bản cần chú ý thực hiện. Nắm bắt những thông tin hữu ích đó giúp việc hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng diễn ra thuận lợi, hiệu quả.

 * Chiều sâu hố pit của thang máy nhập khẩu.

Thiết bị thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được đặt mua bởi những thương hiệu sản xuất uy tín, có danh tiếng trong thị trường thang máy, khả năng đáp ứng tốt những yêu cầu, những đòi hỏi thực tế của người dùng. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là ở chất lượng và tính thẩm mỹ cao giúp dòng thang máy nhập khẩu trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu của nhiều nhà. Tuy nhiên, với mức giá thành cao thì việc xác định có nên sử dụng dòng thang máy này hay không cần được xem xét một cách kỹ lưỡng.

Tiêu chuẩn về chiều sâu hố pit của các loại thang máy gia đình

Đặc trưng nổi bật của thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu, tiêu biểu như của thương hiệu phổ biến như Mitsubishi cung cấp trên thị trường có đặc điểm là sử dụng động cơ loại tang trống, tốc độ không quá cao nên yêu cầu về chiều sâu hố pit có những hạn chế nhất định. Không yêu cầu hố pit nông là đặc điểm cơ bản, cần được tìm hiểu và xác định kỹ lưỡng, chi tiết nhằm giúp quá trình mua và ứng dụng sản phẩm hữu ích như thang máy diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như mỗi người yêu cầu.
Yêu cầu về chiều sâu đối với hố pit của thang máy gia đình nhập khẩu như của Mitsubishi không quá lớn. Vì vậy, thi công và hoàn thiện thiết bị cho nhu cầu, cho đòi hỏi thực tế của từng nhà được thực hiện dễ dàng, hiệu quả như mỗi người yêu cầu đạt được.
* Chiều sâu hố pit của thang máy liên doanh.
Thang máy liên doanh với sự linh hoạt ở kích thước, khả năng phù hợp với tài chính của nhiều nhà trở thành sự lựa chọn lý tưởng, đáng để cân nhắc. Với những ưu điểm nổi bật thì thiết bị liên doanh hiện nay được nhiều gia đình cân nhắc đặt mua, đưa vào sử dụng bởi khả năng đáp ứng tốt những yêu cầu thực tế. Và đối với dòng thang máy này cũng có những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng cần được đáp ứng ở chiều sâu của hố pit khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
Thông thường, thiết bị được cung cấp có nhiều lựa chọn từ sản phẩm có hộp số và không hộp số đều được hỗ trợ. Với thiết kế tốc độ trung bình khoảng 60m/ phút thì đây là sản phẩm lý tưởng được đưa vào sử dụng cho những công trình có chiều cao trong khoảng từ 3 – 10 tầng. Trong đó, yêu cầu về chiều sâu của hố pit tối thiểu cần được đảm bảo đạt mức 550mm. Đảm bảo hoàn thiện hố pit có chiều sâu đúng yêu cầu của từng thiết bị để việc mua và ứng dụng thang máy trong công trình nhà riêng diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như yêu cầu.

* Chiều sâu hố pit thang máy thủy lực, trục vít.

Mỗi sản phẩm thang máy cung cấp cho gia đình sở hữu những đặc điểm khác biệt mà chúng ta hoàn toàn có thể xem xét, cân nhắc để đưa ra cho mình lựa chọn chuẩn xác, quyết định hợp lý nhất. Tropng đó, với nguyên lý hoạt động khác biệt thì yêu cầu khi sử dụng thiết bị hữu ích này cũng có những đòi hỏi riêng cần được đáp ứng.
Trong đó, thang máy hoạt động công nghệ trục vít, hoặc thủy lực được nhập khẩu nguyên chiếc không cần giảm chán nên yêu cầu với hố pit chiều sâu rất nông, thậm chí là không cần tới việc hoàn thiện hố pit. Với chiều sâu hố pit không đáng kể cần được hoàn thiện thì dòng thang máy gia đình này khi đưa vào sử dụng có khả năng phù hợp với yêu cầu của mọi nhà, với mọi điều kiện sử dụng thực tế.
- Thiết bị thang máy thủy lực của DomusLift khi đưa vào sử dụng có yêu cầu chiều sâu của hố pit ở mức 55mm.
- Thang máy gia đình trục vít của Cibes khi sử dụng yêu cầu chiều sâu của hố pit trong khoảng từ 50 – 70mm.

Tiêu chuẩn về chiều sâu hố pit của các loại thang máy gia đình

Mỗi thiết bị sở hữu đặc điểm cụ thể riêng thì tiêu chuẩn với chiều sâu của hố pit cần hoàn thiện có những tiêu chuẩn, đòi hỏi riêng cần được đáp ứng. Hoàn thiện theo đúng yêu cầu để mua và sử dụng thiết bị thang máy cho nhu cầu của từng gia đình đạt được hiệu quả cao, diễn ra thành công tốt đẹp.
Mua sắm chuẩn xác, hoàn thiện chất lượng để ứng dụng thiết bị hữu ích như thang máy diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như yêu cầu. Trong đó xác định được yêu cầu về chiều sâu hố pit của thiết bị thang máy mà gia đình mình cần đặt mua là điều cần được chú ý. Lúc đó, mua và ứng dụng thiết bị hữu ích như thang máy mới diễn ra thuận lợi, mang tới giá trị ứng dụng cao.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Tiêu chuẩn về chiều sâu hố pit của các loại thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp