Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lưu ý khi vệ sinh cho thang máy gia đình

* 1. Lý do nên vệ sinh thang máy đúng cách.
Vệ sinh thang máy đúng cách sẽ giúp thang máy luôn sạch, sáng bóng, loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra bảo trì thang máy sẽ giúp hệ thống thang máy hoạt động tốt, an toàn và tạo độ bền cho thang máy, kéo dài tuổi thọ của thang máy.

 * 2. Các bước của việc vệ sinh thang máy đúng cách.

Vệ sinh bụi bám: chỉ nên sư dụng khăn mềm, nhẹ, loại có bông để làu chùi, vệ sinh bề mặt, việc này cần được thực hiện thường xuyên hàng ngày.
Các vết dầu, mỡ: dùng các chất tẩy rửa đúng loại để tẩy rửa, vệ sinh các vết dầu mỡ. sau đó dùng khăn sạch để vệ sinh lại, lau nhẹ nhàng, tránh tình trạng làm trầy, xước cabin.
Vệ sinh inox, hoặc kính: mỗi loại có một đặc trưng riêng, vì vậy cần chọn đúng loại chất tẩy rửa, vệ sinh, tránh tình trạng làm xước, làm inox bị ăn mòn, ố, rỉ, khiến cabin trở nên xấu xí, làm mất mỹ quan chung của cabin thang máy.

Lưu ý khi vệ sinh cho thang máy gia đình

Vệ sinh sàn đá cabin: phần sàn cần được vệ sinh bằng cây lau sàn hoặc bằng rẻ sạch, vắt khô khi nhúng nước, với các chất tẩy khó ra có thể dùng dung dịch xà phòng hoặc các chất tẩy tương tự để lau chùi.
Đối với rãnh sill cửa: Nếu sill cửa thang máy có bụi bẩn có thể sẽ khiến cửa đóng mở không êm, thậm chí lỗi đóng mở cửa. ở rãnh sill cửa cần vệ sinh thường xuyên.

* 3. Một số những lưu ý khi vệ sinh, lau dọn thang máy:

Không sử dụng tất cả các loại chất tẩy rửa để tẩy rửa thang máy, cần chọn đúng loại, tránh tình trạng làm hư hại thang máy. Sau khi vệ sinh bằng các chất tẩy rửa cần dùng khăn ướt lau chùi, vệ sinh lại bền mặt, tránh tình trạng bị ố inox. Không sử dụng các chất liệu cứng hoặc những thứ có khả năng làm trầy, xước thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lưu ý khi vệ sinh cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp