Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chi phí cố định cho thang máy gia đình hàng tháng

Một số những chi phí của thang máy gia đình khi sử dụng phải bỏ ra mà người muốn lắp đặt thang máy nên tìm hiểu để biết như:

 * 1. Đầu tiên là chi phí lắp đặt thang máy.

Chi phí lắp đặt thang máy là khoản chi phí đầu tiên và nhất định phải có, chi phí cho lắp đặt thang máy sẽ bao gồm chi phí mua thang, chi phí xây dựng hố thang, chi phí đầu tư nội, ngoại thất cho thang.
* 2. Chi phí tiền điện hàng tháng.
Thang máy hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, đối với thang máy gia đình chi phí tiền điện hàng tháng tuy không nhiều, nhưng nó cũng là 1 khoản chi phí cố định hàng tháng phải đóng. Chi phí này có thể nhiều, có thể ít, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thang máy hàng ngày và công suất của thang máy.
* 3. Chi phí cho bảo dưỡng thang máy.
Thang máy gia đình nói riêng và thang máy nói chung đều là thiết bị chở người và đặc biệt chở người theo phương thẳng đứng. Vì vậy nó đòi hỏi độ an toàn tuyệt đối, đó là lý do vì sao thang máy cần phải bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ. Việc bảo trì sẽ giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn.

Chi phí cố định cho thang máy gia đình hàng tháng

Chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng thang máy gia đình hàng tháng sẽ phụ thuộc vào số lần định kỳ bảo trì. Với thang máy gia đình loại liên doanh hiện nay mức chi phí bảo trì có thể rơi vào 400 đến 600 nghìn mỗi tháng, thời hạn bảo trì của thang có thể một tháng 1 lần hoặc 2 tháng 1 lần tùy thuộc vào việc thang sử dụng mục đích gì, tần suất sử dụng.
* 4. Chi phí thay thế thiết bị khi cần thiết.
Thang máy được cấu thành từ rất nhiều các linh, phụ kiện khác nhau, một trong số các phụ kiện hỏng thì thang máy sẽ không hoạt động được hoặc hoạt động không an toàn. Vì vậy khi bảo trì, bảo dưỡng nếu phát hiện các linh phụ kiện hư hỏng hoặc có dấu hiệu hư hỏng thì cần thay thế ngay để đảm bảo an toàn.
Chi phí thay thế linh, phụ kiện sẽ phụ thuộc vào phụ kiện nào, với mỗi phụ kiện đều có giá thành khác nhau.

* 5. Chi phí cho việc kiểm định thang máy định kỳ.

Kiểm định thang máy là việc làm bắt buộc trước khi thang được đưa vào hoạt động và sau khi hết thời hạn kiểm định thì cần được kiểm định lại. Mức chi phí cho kiểm định thang máy khá rẻ và ổn định, với thang máy gia đình dưới 10 tầng mức chi phí kiểm định chỉ giao động trong khoảng 2 triệu đồng mỗi lần và định kỳ 3 năm cần kiểm định lại 1 lần với thang máy mới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chi phí cố định cho thang máy gia đình hàng tháng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp