Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những điều nên biết về thang máy mini gia đình

Thang máy gia đình loại mini là thang máy chuyên được lắp đặt cho các công trình nhà tư nhân, ít người sử dụng. Loại thang máy này hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Một số những điều cần biết về thang máy gia đình mini cho những ai đang có nhu cầu muốn lắp đặt.

 * 1. Thang máy mini thường lắp cho công trình bị hạn chế diện tích.

Thang máy mini không chỉ có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu của các nhà tư nhân có diện tích nhỏ, hẹp. Đặc biệt loại thang máy mini loại liên doanh, có thể dễ dàng thay đổi kích thước phù hợp với thực tế từng công trình. Ngoài ra thang máy mini còn phù hợp với một số công trình chung cư mini loại dưới 10 tầng, các khách sạn, nhà nghỉ, nhà biệt thự, nhà tư nhân diện tích nhỏ, nhà phố, nhà ống.
* 2. Thang máy mini có kích thước nhỏ, gọn.
Thang máy mini thường có mức tải trọng khoảng 300 – 350kg, với kích thước tiêu chuẩn 1,5m x1,5m. tuy nhiên loại thang máy mini liên doanh có thể lắp đặt loại kích thước nhỏ hơn nữa để phù hợp với nhu cầu thực tế tại công trình. Ngoài ra hố pít của loại thang máy mini này chỉ cần 600mm, rất phù hợp với một số các công trình có diện tích xây dựng hạn hẹp, nhà vướng bể nước, bể phốt.

Những điều nên biết về thang máy mini gia đình

* 3. Thang máy mini có nhiều ưu điểm nổi trội.

- Giá thành rẻ: ưu điểm đầu tiên của thang máy mini loại liên doanh trong nước là giá thành rẻ, phù hợp với công trình xây dựng nhỏ, các hộ gia đình, các nhà phố vừa dùng vừa cho thuê.
- Thang máy mini tiết kiệm diện tích: loại thang này phù hợp nhất với những ngôi nhà nhỏ có diện tích xây dựng khoảng 30 – 70m2, nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích xây dựng.
- Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: loại thang máy mini thường có kích thước siêu nhỏ, cabin sử dụng cho 2,3 người đi, loại này thường sử dụng máy kéo công suất thấp nhất, giúp tiết kiệm tối đa tiền điện năng tiêu thụ hàng tháng.
- Dễ dàng đặt mua và lắp đặt: Loại thang máy mini liên doanh, được sản xuất trong nước, vì vậy có thể dễ dàng đặt mua với đủ các loại kích thước khác nhau, loại này lắp đặt đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng. Rất phù hợp thời gian với công trình xây dựng nhà ở tư nhân dưới 10 tầng.
- Dễ bảo trì, bảo dưỡng, thay thế thiết bị, chi phí thấp: thang máy liên doanh không chỉ dễ lắp đặt, vận hành mà còn thuận tiện bảo trì, bảo dưỡng với chi phí thấp, thay thế linh phụ kiện nhanh chóng, giá thành thấp.
Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội, thang máy mini hiện nay khá được ưa chuộng trên thị trường, đó là lý do loại thang máy gia đình này ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những điều nên biết về thang máy mini gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp