Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

giá thang máy gia đình liên doanh

Mặc dù loại thang máy liên doanh trong nước được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau, mức giá có thể giao động thấp hơn, cao hơn là do mỗi đơn vị cung cấp. Tuy nhiên mức giá thành đều nằm trong 1 khung chung, và tất cả các đơn vị sẽ có mức thay đổi giá khi bị ảnh hưởng của những yếu tố dưới đây như:

 - Tải trọng của thang:

Thang máy liên doanh có các mức tải trọng từ 300 đến trên 1.000kg, giá thành của thang máy sẽ thay đổi theo mức tải trọng, 300 – 350kg, 450 – 550kg, 630kg, 750kg... số tiền sẽ tăng lên khi thay đổi các mức tải trọng trên từ 15 triệu đồng trở lên, khi mức tải trọng càng lớn thì giá thành thang càng cao.
- Số điểm dừng.
Thang máy gia đình loại liên doanh có thể làm được từ 2 tầng trở lên đến 10 tầng. Việc tăng giảm 1 tầng sẽ khiến giá thành thang tăng từ 10 – 15 triệu mỗi tầng, giá tăng tùy thuộc vào từng đơn vị cung cấp.

giá thang máy gia đình liên doanh

- Tốc độ hoạt động của thang.
Thang máy liên doanh loại dùng cho gia đình có tốc độ tiêu chuẩn 30 – 60m/phút, tùy thuộc vào chiều cao tầng để thay đổi tốc độ phù hợp. Với những công trình có yêu cầu tốc độ nhanh hơn 90m/phút thì sẽ phải sử dụng loại thiết bị khác, đảm bảo cho thang máy hoạt động nhanh hơn, với trường hợp này sẽ đẩy giá thành của thang lên cao.

- Do lựa chọn option:

Thang máy gia đình loại liên doanh có loại thang tiêu chuẩn do nhà sản xuất đưa ra, với các công trình muốn lựa chọn các option khác như chất liệu sử dụng cho cabin, cho cửa tầng thay đổi thì giá thang sẽ thay đổi. Cụ thể loại thang tiêu chuẩn thường sử dụng inox sọc nhuyễn, inox gương, inox trơn sẽ nằm trong gói thang tiêu chuẩn, với những khách hàng muốn chọn vật liệu khác như cabin bằng kính, cửa tầng bằng kính, hoặc các loại inox hoa văn vàng, inox vân gỗ hoặc một số các chất liệu khác sẽ khiến giá thành thang máy tăng lên.
- Địa điểm lắp đặt.
Với những thang máy lắp đặt tại các địa điểm có công ty, văn phòng đại diện của đơn vị cung cấp sẽ khiến giá thành thang máy tăng lên so với nơi có công ty, nhà máy, văn phòng đại diện khoảng 15 triệu đồng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy giá thang máy gia đình liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp