Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình tải trọng 200kg và những điều cần biết

Trang bị thiết bị thang máy trong các công trình nhà riêng trở thành một lựa chọn được nhiều nhà tin tưởng để nâng cao hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa chất lượng cuộc sống. Với thang máy gia đình chất lượng, phù hợp được đặt mua, đưa vào sử dụng đảm bảo giúp việc đi lại của mỗi thành viên trong gia đình được hỗ trợ tốt, đáp ứng hiệu quả. Với thang máy gia đình tải trọng 200kg khi tìm hiểu, đánh giá toàn diện giúp quyết định cuối cùng khi được đưa ra là phù hợp nhất.

 * Thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy 200kg.

Đa dạng ở tải trọng của thang máy được cung cấp, đưa vào sử dụng trong gia đình giúp việc mua và sử dụng sản phẩm hữu ích này cho mỗi nhà được đáp ứng tốt. Lựa chọn sản phẩm thích hợp giúp việc sử dụng cho mục đích thực tế được đáp ứng tốt như mỗi người yêu cầu. Thang máy gia đình với mức tải trọng 200kg sở hữu những thông số kỹ thuật cơ bản riêng biệt. Tìm hiểu để xác định được thông số kỹ thuật của sản phẩm mới giúp việc mua và sử dụng có được kết quả cao, độ chuẩn xác cần thiết.

Thang máy gia đình tải trọng 200kg và những điều cần biết

- Tải trọng: 200kg.
- Sức chứa: 2 – 3 người dùng.
- Kích thước tiêu chuẩn hố thang: 1300mm x 1100mm.
- Kích thước tiêu chuẩn của cabin: 950mm x 600mm x 2200mm.
- Chiều cao OH tiêu chuẩn: 3500 – 3800mm.
- Kích thước cửa thang:600mm.
- Chiều sâu của hố pit: 500mm.
Với thang máy gia đình sở hữu tải trọng nhỏ chỉ 200kg được cung cấp, đưa vào sử dụng đảm bảo giúp nhu cầu của mỗi nhà được hỗ trợ tốt, đáp ứng hiệu quả hơn. Dù là công trình nhà riêng sở hữu diện tích hạn chế chỉ 25 – 30m2 song được xây dựng cao tầng lên tới 6 – 7 tầng cũng có thể cân nhắc đặt mua và hoàn thiện thang máy để sử dụng hiệu quả cao.
* Cấu hình cơ bản của thang máy tải trọng 200kg.
Được hoàn thiện với nhiều bộ phận, nhiều linh kiện khác nhau tạo nên sản phẩm chất lượng phục vụ tốt cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của mỗi nhà. Trong đó, các bộ phận chính, cấu thành nên sản phẩm gồm:
- Máy kéo có thể sử dụng động cơ có hộp số hoặc không hộp số.
- Hệ thống điều khiển động lực.
- Hệ thống điều khiển tín hiệu
- Hệ thống cửa mở tự động
- Hệ thống ray dẫn hướng và cáp tải.
- ….
Hoàn thiện đầy đủ các bộ phận mang tới thang máy chất lượng, đạt chuẩn sử dụng cho nhu cầu của từng gia đình. Mỗi sản phẩm được cung cấp với nguồn gốc khác nhau, yêu cầu thực tế của từng nhà có những tính năng hỗ trợ cần thiết riêng biệt. Trong đó, các tính năng chính cần đảm bảo như cảm biến chống kẹt cửa thang, cứu hộ tự động, không chế vượt tốc, cảnh báo quá tải,…
* Lý do nên chọn thang máy gia đình 200kg?
Mỗi sản phẩm thang máy được cung cấp trên thị trường sở hữu những ưu điểm khác biệt làm nên chất lượng. Với một lựa chọn chuẩn xác giúp quá trình sử dụng thang máy của từng nhà diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như yêu cầu. Với thang máy sở hữu tải trọng 200kg khi được đưa vào sử dụng mang tới nhiều ưu điểm nổi bật, giá trị thiết thực như:
* Phù hợp với nhu cầu của gia đình
Công trình nhà riêng thường có hạn chế nhất định về diện tích, không gian. Bởi thế, việc có thể đặt mua và hoàn thiện sản phẩm sở hữu thông số kỹ thuật phù hợp, có thiết kế nhỏ gọn là vô cùng quan trọng và cần thiết. Lúc đó việc mua và sử dụng sản phẩm hữu ích như thang máy mới diễn ra thành công, đem tới hiệu quả ứng dụng cao như yêu cầu. Sự phù hợp với diện tích thực tế của từng công trình nhà riêng giúp thang máy sớm được hoàn thiện đưa vào sử dụng.
Bên cạnh đó, mức chi phí hợp lý của dòng sản phẩm này cũng giúp mỗi nhà có sự chủ động hơn về mặt tài chính. Dễ dàng cân đối để đưa ra quyết định hợp lý khi đặt mua thang máy giúp mua và sử dụng sản phẩm hữu ích này có được kết quả cao như mỗi nhà mong muốn.
* Hoàn thiện thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng chọn vị trí thích hợp nhất để đặt thang. Cùng với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt giúp thang máy tải trọng 200kg trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình. Hoàn thiện không gian sống ấn tượng hơn, sang trọng và hiện đại được đáp ứng tốt với sản phẩm thang máy chất lượng có tải trọng nhỏ chỉ 200kg.

Thang máy gia đình tải trọng 200kg và những điều cần biết

* Thi công và hoàn thiện nhanh chóng.

Với lựa chọn lý tưởng khi cần mua và sử dụng thang máy đảm bảo giúp nhu cầu của từng nhà được giải quyết tốt. Trong đó, thang máy gia đình mini 200kg khi đưa vào sử dụng đảm bảo có thể tối giản tới mức tối đa, đem tới quá trình thi công và hoàn thiện nhanh gọn, tiết kiệm thời gian tối đa.
Khi có nhu cầu sử dụng thang máy việc tìm hiểu, đưa ra lựa chọn thích hợp là việc quan trọng cần làm. Với thang máy gia đình sở hữu tải trọng 200kg sở hữu những đặc điểm khác biệt làm nên chất lượng khi đưa vào sử dụng. Việc tìm hiểu và đưa ra quyết định thích hợp giúp việc mua sắm và sử dụng sản phẩm hữu ích như thang máy có được kết quả cao như mỗi nhà mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình tải trọng 200kg và những điều cần biết

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp