Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

3 loại cảm biến chính sử dụng cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình chất lượng đạt chuẩn khi được trang bị, đưa vào sử dụng có khả năng đảm bảo giúp nhu cầu của từng thành viên được đáp ứng tốt. Sử dụng thang máy an toàn và hiệu quả giúp hỗ trợ tốt hơn cho từng hoạt động thường ngày của con người. Một sản phẩm thang máy đạt chuẩn chất lượng được hoàn thiện với nhiều bộ phận, nhiều tính năng khác nhau.

Hệ thống cảm biến sử dụng cho thiết bị hiện đại như thang máy có hai loại, mang những chức năng và nhiệm vụ riêng biệt, quan trọng cần được hoàn thiện đầy đủ.

* Hệ thống cảm biến tại cửa thang máy.

Cảm biến cửa thang – photocell được hoàn thiện tại vị trí cửa thang đảm bảo giúp nâng cao an toàn cho con người khi sử dụng thiết bị hữu ích, cần thiết như thang máy. Hệ thống cảm biến photocell được lắp đặt tại vị trí cửa thang đảm bảo giúp phát hiện vật cản, đóng mở cửa tự động thực hiện chuẩn xác, hợp lý dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của con người.
Thang máy có hệ thống cửa hoạt động hoàn toàn tự động. Đối với bộ phận này có thể vận hành một cách chuẩn xác là vô cùng quan trọng. Nó giúp nguy cơ xuất hiện sự cố được loại bỏ, đảm bảo không gặp phải bất kỳ những ảnh hưởng tiêu cực không mong muốn nào. Việc người dùng bị kẹt ở cửa thang gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn được loại bỏ với cảm biến cửa thang được trang bị.

3 loại cảm biến chính sử dụng cho thang máy gia đình

Hiện nay, photocell sử dụng cho cửa thang máy có 2 loại chính có thể cân nhắc sử dụng là dạng thanh và dạng điểm. Mỗi loại sở hữu những đặc trưng, với những ưu điểm riêng:
- Photocell dạng thanh được trang bị hệ thống hồng ngoại có dạng thanh dài, được lắp đặt nằm dọc theo chiều cao của cửa thang. Nó đảm bảo giúp việc phát hiện vật cản được thực hiện toàn diện, nâng cao hơn nữa an toàn, độ chuẩn xác khi cửa thang hoạt động.
- Photocell dạng điểm sẽ sử dụng hai tia hồng ngoại được gắn ngay tại mép cửa, giúp việc quan sát vật cản trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi so sánh có thể thấy photocell dạng điểm có tầm quan sát hẹp hơn đáng kể khi so sánh với photocell dạng thanh.
* Hệ thống cảm biến trọng lượng thang máy.
Mỗi sản phẩm khi đưa vào sử dụng có tải trọng khác biệt, được lựa chọn dựa trên nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng thực tế của từng gia đình. Nguyên tắc khi sử dụng thang máy là cần đảm bảo có thể sử dụng thang máy luôn kiểm soát trong tải trọng cho phép, không vượt quá là điều quan trọng. Nó giúp thiết bị hoạt động an toàn, ổn định cũng bền lâu như mong muốn.
Hệ thống cảm biến tải trọng của thang máy là bộ phận cảm biến được trang bị, đưa vào sử dụng với nhiệm vụ chính là tạo ra được tín hiệu điện với độ lớn tỉ lệ thuận với lực đo được trong thực tế. Với nhiều loại cảm biến khác nhau được đưa vào sử dụng mang tới cho chúng ta nhiều lựa chọn có thể cân nhắc, lắp đặt ở vị trí thích hợp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng thang máy.
Với cảm biến tải trọng của thang máy khi được trang bị giúp việc xác định tải trọng thực tế của sản phẩm, đảm bảo phát hiện tình trạng vượt tải dễ dàng và kịp thời hơn. Lúc đó, việc có thể đưa ra tín hiệu, cảnh báo người dùng, thậm chí là ngừng hoạt động của thiết bị trở nên dễ dàng, chủ động và kịp thời. Việc bảo vệ an toàn cho người dùng, bảo vệ an toàn cho chất lượng của thiết bị được thực hiện tốt nhất.

* Hệ thống cảm biến dừng tầng thang máy.

Đây là thiết bị quan trọng được hoàn thiện trong thang máy gia đình nhằm đảm bảo việc xác định được vị trí dừng thang chuẩn xác được tiến hành tốt. Với cảm biến dừng tầng chuẩn được đua vào sử dụng giúp cửa thang máy có thể hoạt động ăn khớp, dừng tầng đúng vị trí, tránh những sự cố có khả năng xuất hiện và gây ran guy hiểm cho chính người dùng thiết bị.
Đối với thang máy gia đình, hay bất kỳ thiết bị thang máy nào được đưa vào sử dụng thì đây là thiết bị cơ bản, quan trọng cần được hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn. Nó đảm bảo giúp thang máy dừng đúng tầng, sàn cabin và sàn tầng bằng nhau. Thang máy hoạt động ổn định, hiệu quả và không có bất kỳ những nguy hiểm tiềm ẩn nào tồn tại gây ra những nguy hiểm mà chúng ta không hề mong muốn phải đối mặt.

3 loại cảm biến chính sử dụng cho thang máy gia đình

Với hệ thống cảm biến dừng tầng được trang bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng và phù hợp cho thiết bị mà chúng ta đưa vào sử dụng giúp việc duy trì vận hành ổn định, phục vụ tốt cho nhu cầu của con người được thực hiện.
Thang máy gia đình khi hoàn thiện đạt tiêu chuẩn chất lượng, trang bị đầy đủ các bộ phận cần thiết mới đem tới tính ứng dụng cao như chúng ta yêu cầu. Với thang máy gia đình cần có đầy đủ 3 hệ thống cảm biến cơ bản, quan trọng mới giúp thiết bị hoạt động an toàn, hiệu quả và phù hợp với đòi hỏi thực tế của từng người dùng. Hoàn thiện cảm biến cho thang máy đầy đủ, đúng tiêu chuẩn chất lượng để việc đi lại luôn được đáp ứng tốt như ý muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy 3 loại cảm biến chính sử dụng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp