Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý cho việc sửa chữa thang máy

Thang máy là thiết bị máy móc điện, điện tử, vì vậy trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những hư hỏng có thể xảy ra, đấy là lý do vì sao thang máy khi sử dụng cần bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thường xuyên. Đối với thang máy gia đình khi sửa chữa cần lưu ý một số các vấn đề.

 * Thời điểm cần sửa chữa thang máy

+ Khi thang máy hoạt động mà phát ra những tín hiệu bất thường như tiếng kêu, âm thanh lạ so với bình thường
+ Trong quá trình hoạt động thang máy có những hiện tượng như hoạt động không êm, rung, lắc bất thường
+ Thang máy thường xuyên xảy ra lỗi hư hỏng, kẹt cửa, nhốt người hoặc những dấu hiệu tương tự thì cần được kiểm tra sớm để phát hiện lỗi và sửa chữa thang.
+ Hệ thống cứu hộ tự động không hoạt động khi xảy ra hiện tượng mất điện hoặc xảy ra lỗi.
+ Khi thang máy chạy quá nhanh hoặc quá chậm so với tốc độ được cài đặt sẵn của nhà sản xuất.

Những lưu ý cho việc sửa chữa thang máy

* Các bước tiến hành sửa chữa

+ Khảo sát qua tình hình thực tế của thang, tìm ra lỗi chính xác của thang, từ đó xác định được bộ phận cần sửa chữa, thay thế của thang.
+ Cần báo lại với chủ sở hữu về những hỏng hóc của thang máy, từ đó tư vấn về phương án sửa chữa, thay thế và báo giá trang thiết bị vật tư.
+ Tiến hành sửa chữa, thay thế trang thiết bị, kiểm tra và chạy thử lại thang sau khi sửa chữa, chỉ tiến hành bàn giao lại thang để sử dụng khi các bước sửa chữa đã hoàn thành.
Để hạn chế những hư hỏng xảy ra với thang máy thì sau khi đưa vào sử dụng cần bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo định kỳ, việc này sẽ khiến thang máy không chỉ hoạt động ổn định, êm ái, an toàn mà còn kéo dài được tuổi thọ của trang thiết bị nói riêng và tuổi thọ của thang máy nói chung.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý cho việc sửa chữa thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp