Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cấu tạo của thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy nhỏ được lắp đặt tại các nhà thấp tầng dưới 10 tầng. Hiện nay thang máy gia đình được chia làm 2 phần cơ bản mà người mua cần chú ý:

* Phần cơ khí thang máy:

Phần cơ khí được chia làm 2 loại là 1 loại trên phòng máy và 1 loại trong hố thang máy:
Trên phòng máy gồm: hệ thống bệ máy để đặt máy kéo, máy kéo, hệ thống đầu cửa tầng và đầu cửa cabin, hệ thống thắng cơ.
Trong hố thang máy: phía trong hố thang máy có rail đối trọng và rail dẫn hướng cabin, hệ thống khung đối trọng, đối trọng, hệ thống cabin như nóc cabin, sàn cabin, vách cabin, cửa cabin, hệ thống giảm chấn. Hệ thống cơ khí bao gồm phần vỏ hoàn thiện cho thang máy, nó là hệ thống giúp con người di chuyển và di chuyển an toàn.
Tại cửa mỗi tầng: mỗi cửa tầng có 1 bộ cửa để che chắn hố thang tầng đó, hệ thống buttong gắn bảng gọi thang.

Cấu tạo của thang máy gia đình

* Về phần điện thang máy:

Phần cơ khi được xem như phần vỏ của thang máy thì phần điện là phần lõi của thang máy.
Phần điện trên phòng máy: trên phòng máy là trung tâm điều khiển, vì hầu hết hệ thống điều khiển được đặt trong tủ điện của thang, tủ điện được đặt trên phòng máy. Trong tủ điện bao gồm có hệ thống role, hệ thống contactor, hệ thống điều khiển tín hiệu, hệ thống điều khiển động lực, các bo mạnh.
Phần trong hố thang máy: trong hố thang máy phần điện sẽ có các thiết bị như cáp tín hiệu, các công tắc giới hạn hành trình, hộp điều khiển trên nóc cabin, hệ thống chiếu sáng dọc hố thang máy, hệ thống cứu hộ tự động.
Trong cabin thang máy: phía trong cabin là bảng điều khiển, nút bấm, nút báo động, nút đóng, mở cửa nhanh, hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống quạt thông gió.
Phần ngoài mỗi tầng: ở đây được gắn nút bấm tại bảng buttong, hệ thống đèn led báo hiển thị tầng.
Để hoàn thiện được thang máy thì dù là thang máy của hãng nào, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh, tất cả đều cần có đủ hệ thống điện, cơ của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cấu tạo của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp