Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của loại thang máy mini liên doanh

Một số ưu điểm của thang máy gia đình liên doanh, mà dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay không đáp ứng được.
+ Thang máy gia đình loại liên doanh không cần đào hố pít sau, ưu điểm này khá phù hợp với những gia đình có diện tích xây dựng nhỏ hẹp.

+ Loại thang máy mini liên doanh hiện nay có thể sử dụng cả loại thang có phòng máy và thang không phòng máy, phù hợp với nhu cầu thực tế của từng gia đình.
+ Đặc điểm nổi trội của thang máy gia đình liên doanh là có thể sử dụng được nguồn điện 1 pha. Rất thích hợp với những công trình xây dựng không có nguồn điện 3 pha.
+ Thang máy mini loại liên doanh có thể lắp đặt được ở những diện tích bé nhất, có thể linh động về kích thước, phù hợp với nhu cầu thực tế của nhiều gia đình.
+ Tải trọng sử dụng cho thang máy gia đình loại liên doanh khá linh hoạt, có thể sử dụng loại bé nhất từ 200kg đến hơn 1.000kg.
+ Thang máy gia đình loại liên doanh có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, rất thích hợp với nhu cầu thực tế của từng gia đình.

Ưu điểm của loại thang máy mini liên doanh

+ Thang máy gia đình liên doanh có giá thành hợp lý với túi tiền của người sử dụng.
+ Loại thang máy gia đình liên doanhh được nhập khẩu các máy móc thiết bị từ các hãng thang máy trên thế giới, sau đó gia công cabin trong nước. đây là lý do khi đặt mua loại thang máy này thường nhanh có hàng hơn so với loại nhập khẩu nguyên chiếc.
+ Loại thang này khá dễ lắp đặt, thời gian lắp đặt nhanh, vận hành dễ dàng.
+ Việc bảo trì bảo dưỡng của thang máy gia đình liên doanh dễ thực hiện, chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế thiết bị rẻ, nhanh chóng.
+ Đặc biệt thang máy mini liên doanh được sử dụng đầy đủ các thiết bị an toàn nhu các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc khác, vì vậy có thể nói đây là loại thang máy an toàn tuyệt đối khi được sử dụng đúng cách, đúng mục đích.
Mặc dù loại thang máy gia đình liên doanh trên thị trường khá phù hợp với nhu cầu thực tế của các công trình xây dựng nhà thấp tầng. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp mặt hàng này. Vậy để lựa chọn được chiếc thang hợp lý khách hàng cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của loại thang máy mini liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp