Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Ưu điểm của thang máy lồng kính

Thang máy lồng kính là loại thang máy được sử dụng toàn bộ phần cabin, cửa cabin, cửa tầng bằng kính. Loại thang này được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, các khu biệt thự, villa, khách sạn hạng sang, địa điểm thăm quan...

Loại thang máy lồng kính được lắp đặt với mục đích chở người 100%, vì vậy ngoài tính thẩm mỹ thì thang máy kính còn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.
Do nhu cầu riêng của loại thang máy lồng kính thường sử dụng cho những công trình mang tính thẩm mỹ cao. Vì vậy ngoài tính năng thẩm mỹ, an toàn thang máy lồng kính còn khá được chú trọng vào các tính năng thông minh đi kèm của thang máy.
Một số tính năng thông minh của thang máy lồng kính như:
+ Thang máy kính quan sát tạo ra không gian thoáng rộng cho gia đình, thường thang máy kính trong gia đình hay được lắp trong lòng cầu thang bộ, nó vừa giúp thuận tiện quá trình sử dụng cho gia đình vừa đảm bảo ánh sáng cho cầu thang bộ, hơn nữa thang máy kình còn mang tính thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà.
+ Hủy các lệnh thừa, các lệnh ấn nhầm (chẳng hạn muốn lên tầng 8 nhưng nhỡ tay ấn nhầm tầng 7, có thể xử lý để hủy lệnh lên tầng 7), cách xử lý hủy lệnh là kích đúp vào nút muốn hủy lệnh khi thấy nút tầng đó tắt sáng là được.

Ưu điểm của thang máy lồng kính

+ Hệ thống kiểm soát đích của thang máy gia đình bằng kính. Mục đích của hệ thống này là giúp thang máy phân chia kiểu hoạt động phù hợp nhất với các lệnh gọi thang ở các tầng khác nhau, giúp tăng hiệu quả hoạt động của thang máy và giảm bớt thời gian chờ đợi.
+ Hệ thống tự động ngắt để tiết kiệm điện, bất kể khi nào thang máy không được sử dụng thì đèn chiếu sáng, quạt trong cabin sẽ tự động ngắt để tiết kiệm điện năng, về thời gian tự ngắt có thể cài đặt. 10 giây, 15 giây hoặc lâu hơn thế.
+ Hệ thống nút bấm điều khiển cửa nhanh. Thang máy lồng kính cũng như các loại thang máy khác đều có tính năng tự động đóng mở cửa sau 1 khoảng thời gian nhất định khi mở ra. Chẳng hạn cửa được cài đặt sau 20 giây sẽ tự động đóng lại, nhưng với những trường hợp thang ít khách, người sử dụng có thể dùng nút bấm đóng cửa nhanh để giúp cửa thang nhanh chóng đóng lại. và ngược lại nó cũng có nút bấm để kéo dài thời gian mở cửa nếu cần chờ đợi người khác, hoặc đông khách di chuyển vào thang, tránh trường hợp cửa tự động đóng lại gây kẹt người.
+ Chế độ thang ưu tiên: khi có trường hợp khẩn cấp có thể bật chế độ ưu tiên, nghĩa là thang sẽ phục vụ lệnh trong cabin, các lệnh gọi tầng ở ngoài sẽ không có tác dụng. Tuy nhiên trường hợp thang ưu tiên chỉ những người phụ trách mới có chìa khóa để bật chế độ này.
+ Chế độ bỏ nhận lệnh khi đủ tải: Mỗi thang máy có mức tải trọng cố định, khi mức tải trọng trong thang đã đủ, thang máy sẽ tự động bỏ qua các lệnh gọi ở các tầng khác mà chạy thẳng về đích trả các lệnh trong cabin.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Ưu điểm của thang máy lồng kính

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp