Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thiết bị an toàn cho cửa thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy trở thành giải pháp giúp mỗi gia đình hoàn thiện hơn chất lượng cuộc sống. Với thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng khi đưa vào sử dụng giúp chúng ta có được sự thoải mái, tiện lợi song an tâm hơn mỗi khi sử dụng thang máy, hỗ trợ cho quá trình đi lại.

Mỗi bộ phận cấu thành nên thang máy có những yêu cầu, những đòi hỏi riêng mà khi tìm hiểu, xác định một cách kỹ lưỡng mới giúp ứng dụng sản phẩm được thuận lợi, đem tới hiệu quả cao như mỗi người mong muốn. Với cửa thang máy hệ thống cảm biến cần được trang bị đầy đủ, đúng tiêu chuẩn mới mang lại hiệu quả ứng dụng lý tưởng như yêu cầu.

* Cảm biến an toàn cho cửa thang máy.

Sự cố của thang máy khi xuất hiện ảnh hưởng trực tiếp tới an toàn, hiệu quả sử dụng thiết bị của từng gia đình. Nó tác động tiêu cực tới chính người dùng thiết bị, từng thành viên trong gia đình. Bởi thế, có thể hoàn thiện được thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng, vận hành ổn định và hiệu quả trở nên cần thiết, mang tới cho mỗi nhà giá trị ứng dụng thiết bị hữu ích này lớn hơn như yêu cầu.

Thiết bị an toàn cho của thang máy gia đình

Trong đó, tại khu vực cửa thang, nơi mà người dùng ra vào, sử dụng liên tục yếu tố an toàn càng cần được xem trọng. Với cửa thang hoạt động hoàn toàn tự động, an toàn khi không được đảm bảo trở thành nỗi ám ảnh, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình đi lại, sử dụng thang máy trong không gian nhà riêng của từng nhà.
Cửa thang hoạt động tự động đóng mở theo nhu cầu sử dụng của con người. Tuy nhiên, cần có được sự hoàn thiện cần thiết tạo nên chất lượng mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, lý tưởng như mong muốn. Lúc này, tích hợp hệ thống cảm biến an toàn cửa thang máy – photocell là yêu cầu cơ bản cần được đảm bảo. Hoàn thiện chất lượng sản phẩm khi đưa vào sử dụng mới đem tới giá trị ứng dụng cao như mong đợi.
Hệ thống cảm biến tại cửa thang khi được sử dụng mang tới khả năng giúp bộ phận này khi hoạt động đóng mở, dễ dàng nhận diện vật cản trong khu vực cửa. Tia hồng ngoại của cảm biến cửa thang khi nhận biết có vật cản xuất hiện trong vùng phủ sóng sẽ truyền tín hiệu cho thiết bị, đảm bảo không hoạt động đóng cửa. Từ đó yếu tố an toàn được bảo vệ tốt, hiệu quả như mỗi người dùng yêu cầu.
Với cảm biến an toàn cửa thang được trang bị đạt tiêu chuẩn, phù hợp đưa vào sử dụng thì tình trạng kẹt cửa thang không xuất hiện. Dù là con người, hay các đồ vật mang theo cũng không rơi vào tình huống nguy hiểm, sự cố từ đó giảm thiểu không xảy ra. Lúc đó, sử dụng thang máy mới có được độ an toàn cao, hiệu quả lý tưởng như mỗi người mong muốn đạt được.
* Các loại cảm biến an toàn cửa thang máy.
Hoàn thiện photocell cho cửa thang máy là yêu cầu bắt buộc cần hoàn thiện với bất kỳ thiết bị nào khi đưa vào sử dụng. Lúc đó ứng dụng thang máy mới có được chất lượng, giá trị sử dụng lý tưởng như mỗi người mong muốn. Hệ thống an toàn cửa thang cũng được cung cấp có hai loại khác nhau để người dùng cân nhắc lựa chọn theo nhu cầu, theo đòi hỏi thực tế của chính mình.
* Photocell dạng điểm cho cửa thang.
Được gắn có hai “mắt thần” tại vị trí mép cửa thang. Thông thường thì khoảng cách so với mặt sàn của phòng máy sẽ trong khoảng từ 50 – 90cm. Với hai mắt thần này việc phát hiện vật cản xuất hiện tại khu vực cửa thang được thực hiện, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho quá trình vận hành đóng mở của hệ thống cửa thang.
Điểm trừ của loại photocell này nằm ở phạm vi bảo vệ thu hẹp do phạm vi quan sát hạn chế của loại cảm biến cửa thang này. Do chỉ là một đường thẳng nên khi cửa đóng lại, vật cản không nằm đúng đường thẳng nên việc phát hiện kịp thời, vận hành chuẩn xác đôi khi gặp phải những ảnh hưởng nhất định. Đây chính là điểm yếu lớn nhất của loại cảm biến dùng cho cửa thang máy này.

* Photocell dạng thanh cho cửa thang.

Bên cạnh photocell dạng điểm thì dạng thanh được đánh giá cao hơn, mang tới hiệu quả sử dụng lý tưởng, toàn diện hơn cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế của copn người. Việc được lắp dọc theo chiều cao của cửa thang máy, mỗi thanh photocell ở cửa thang máy có chiều dài khoảng 2000mm đảm bảo giúp việc kiểm soát bao quát, dễ dàng phát hiện được vật cản gần như tuyệt đối được thực hiện.

Thiết bị an toàn cho cửa thang máy gia đình

Với photocell dạng thanh khi sử dụng được đánh giá cao hơn, mang tới giá trị sử dụng lý tưởng hơn như yêu cầu thực tế của con người. Chính bởi thế, ứng dụng hiệu quả, mang tới giá trị sử dụng cao, an toàn cho từng thành viên trong gia đình được thực hiện tốt hơn như chúng ta yêu cầu.
Lắp đặt thang máy trong không gian nhà riêng có những yêu cầu, những tiêu chuẩn cần được đảm bảo đáp ứng đầy đủ. Chú ý tới khả năng hoạt động chuẩn xác, an toàn cao cho cửa thang máy để đi lại bằng thiết bị hữu ích này luôn diễn ra thuận lợi, giảm thiểu những nguy hiểm không mong muốn có khả năng xuất hiện. Tìm hiểu và đưa ra quyết định chuẩn xác, hợp lý để sử dụng thang máy gia đình có được kết quả lý tưởng như yêu cầu. Hoàn thiện cửa thang đạt chuẩn, trang bị đầy đủ hệ thống photocell chất lượng và phù hợp để ứng dụng hiệu quả.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thiết bị an toàn cho cửa thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp