Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lưu ý khi sử dụng thang máy cùng trẻ nhỏ

Chú ý khi sử dụng thang máy cùng trẻ nhỏ không phải là vấn đề riêng của 1 phụ huynh nào, việc chú ý khi sử dụng thang máy với trẻ nhỏ là việc làm cần thiết với tất cả các phụ huynh khi sử dụng thang máy, ngay cả khi sử dụng thang mà với trẻ không phải con, em mình.

Những vấn đề có thể xảy ra với trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy:
- Hiện tượng thường xảy ra với trẻ nhỏ khi sử dụng thang máy nhất là hiện tượng kẹt chân, tay vào thang máy.
- Nghịch ngợm vào bảng điều khiển, cửa thang dẫn đến tình trạng lỗi thang, ngừng hoạt động.
- Chạy nhảy, nhún nhẩy, nô đùa trong thang khiến thang bị trôi tự do hoặc dừng hoạt động và nhốt người.
- Mất điện đột ngột khiến thang máy dừng hoạt động, trẻ bị nhốt lại trong thang và không biết cách giải quyết
Hãy cùng tìm hiểu những điều người lớn cần quan tâm để bảo vệ trẻ em mỗi khi sử dụng thang máy.
- Đối với những nhà tư nhân có thang máy hoặc những nhà sống tại chung cư cần chú ý đến trẻ, đặc biệt với đối tượng trẻ nhỏ dưới 6 tuổi, không để chúng tự tiện sử dụng thang máy 1 mình.

Những lưu ý khi sử dụng thang máy cùng trẻ nhỏ

- Khi sử dụng thang máy, kể cả con em mình hoặc trẻ hàng xóm cũng nên chú ý nhắc nhở trẻ đứng xa cửa thang máy, với những trẻ nhỏ hơn nữa chưa có nhận thức cần được bế ẳm, tránh tình trạng do sơ ý dẫn đến trẻ bị kẹt tay, chân vào cửa thang máy hoặc dựa lưng vào thang máy gây nguy hiểm.
- Không để trẻ tự ý bấm nút trên bảng điều khiển, như vậy chúng sẽ có cơ hội nghịch ngợm các nút bấm trên bảng điều khiển, hoặc hạn chế tình trạng điện bị rò rỉ dẫn đến bị giật.
- Với những trẻ lớn trên 6 tuổi có thể tự sử dụng thang máy 1 mình cần hướng dẫn trẻ các sử dụng thang máy đúng, hướng dẫn cụ thể cho trẻ cách xử lý tình huống khi thang máy xảy ra sự cố kẹt thang.
Thang máy là thiết bị khá phổ biến hiện nay, nó lại là loại máy móc, thiết bị vì vậy khó tránh khỏi tình trạng hư hỏng hoặc kẹt thang trong quá trình sử dụng. Vì vậy để bảo vệ trẻ nhỏ thì chỉ có cách là không cho trẻ sử dụng thang máy 1 mình với đối tượng dưới 6 tuổi và hướng dẫn cụ thể cho trẻ trên 6 tuổi cách sử dụng thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lưu ý khi sử dụng thang máy cùng trẻ nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp