Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Một số mẫu thang máy gia đình thông dụng

Thang máy gia đình hiện nay không còn đơn thuần là thiết bị di chuyển ở nhà tầng, đối với loại thang máy dùng cho gia đình được xem như 1 loại nội thất, trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn. Với chức năng là một loại nội thất nên thang máy gia đình hiện nay nhận được khá nhiều sự quan tâm về hình thức của người tiêu dùng.

Để có thể lựa chọn được mẫu thang máy gia đình hợp lý, khách hàng nên chú ý đến một số mẫu thang máy gia đình được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Mẫu thang máy gia đình kết hợp inox sọc nhuyễn và inox gương kết hợp.

Mẫu cabin của thang máy gia đình hiện nay được sử dụng chủ yếu bằng chất liệu inox, một trong số những loại inox được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là inox sọc nhuyễn và inox gương kết hợp.
Sở dĩ loại inox sọc nhuyễn và inox gương kết hợp được sử dụng phổ biến bởi loại inox này vừa hiện đại, đơn giản, mà vẫn tạo được sự sang trọng cho thang máy. Đồng thời nó rất dễ kết hợp với mọi loại nội thất khác trong nhà, dễ sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh, bền đẹp, đặc biệt loại inox gương còn được sử dụng như 1 tấm kính soi trong thang máy.

Một số mẫu thang máy gia đình thông dụng

2. Mẫu inox vàng, inox hoa văn vàng.
Với đặc điểm riêng biệt về màu sắc, loại inox vàng, inox hoa văn vàng thường được lắp đặt ở các vị trí như các khách sạn, các nhà hàng, những nơi trang trọng. Loại inox này khá hợp với những công trình xây dựng biệt thự dạng hoàng gia, sang trọng.
Loại inox vàng, inox hoa văn vàng tuy khá sang trọng và đẹp, nhưng muốn lắp đặt nó thì cần kết hợp 1 số loại nội thất khác trong ngôi nhà để tạo nên tính đồng bộ, tương đồng màu sắc, nếu không sẽ bị lạc tông màu, không còn tạo được sự quý phái, sang trọng mà ngược lại nó lại trở thành điểm nhấn chìm của nội thất ngôi nhà.
Ngoài ra để sử dụng loại inox vàng, inox hoa văn vàng thì khách hàng sẽ phải chịu thêm chi phí đầu tư, bởi loại inox này có giá thành cao hơn và nó không nằm trong gói thang máy tiêu chuẩn.

3. Loại mẫu sử dụng chất liệu laminate giả gỗ hoặc ốp gỗ.

Loại chất liệu laminate hiện nay được sử dụng khá nhiều và phổ biến cho nội thất gia đình, chính vì vậy loại laminate giả gỗ được sử dụng ốp cho thang máy hiện nay cũng khá được ưa chuộng, nó sẽ tạo ra sự đồng bộ của thang máy với các loại nội thất khác của gia đình, tạo ra sự tinh tế, cho cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng vẫn tạo ra được sự sang trọng, cuốn hút.
Ngoài ra hiện nay thang máy gia đình hay được ốp các loại gỗ thịt. Những công trình dạng này thường là các biệt thự dạng cổ, sử dụng toàn gỗ cho nội thất ngôi nhà, việc ốp gỗ cho thang máy tuy làm tăng chi phí đầu tư, nhưng lại tạo được sự đồng bộ, ấm áp, cổ điển, nhưng sang trọng cho ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Một số mẫu thang máy gia đình thông dụng

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp