Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình tuổi thọ được bao nhiêu lâu?

Lắp đặt thang máy sử dụng trong những ngôi nhà riêng trở thành giải pháp hoàn hảo, lý tưởng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Với thang máy gia đình chất lượng cao khi đưa vào sử dụng đảm bảo giúp việc đi lại của con người diễn ra thuận lợi, chủ động và tiện lợi hơn.

Mua sắm sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lý là điều mà mỗi nhà cần đảm bảo thực hiện. Bên cạnh đó sử dụng đúng cách, cũng như tìm hiểu về tuổi thọ của sản phẩm cần được thực hiện. Xác định thang máy gia đình có tuổi thọ trung bình bao lâu để mỗi nhà chủ động trong suốt quá trình sử dụng thiết bị.

* Yếu tố tác động chính tới tuổi thọ thang máy.

Thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng có nhiều yêu cầu, nhiều tiêu chuẩn cần đảm bảo mới giúp thiết bị được ứng dụng đạt kết quả cao như yêu cầu. Một sản phẩm khi sử dụng có nhiều yếu tố, nhiều tiêu chí tác động gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới chính độ bền, tuổi thọ của sản phẩm khi sử dụng phục vụ cho nhu cầu của con người. Trong đó, những yếu tố chính như:

Thang máy gia đình tuổi thọ được bao nhiêu lâu?

- Chất lượng thang máy: thiết bị được đặt mua và cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Mỗi đơn vị có những ưu điểm riêng, đồng thời chất lượng sản phẩm cung cấp tới khách hàng cũng có những thay đổi nhất định. Bởi thế, việc mà chúng ta cần làm chính là tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra cho mình lựa chọn chuẩn xác. Thang máy có đạt tiêu chuẩn chất lượng hay không thì tuổi thọ của sản phẩm cũng dài ngắn khác nhau nhất định.
- Chất lượng nguồn điện: thang máy cần có nguồn điện cung cấp mới đảm bảo giúp quá trình sử dụng của mỗi gia đình diễn ra thuận lợi, phù hợp theo yêu cầu và đòi hỏi thực tế. Nguồn điện phù hợp, ổn định mới giúp thang máy có được khả năng hoạt động hiệu quả, an toàn và độ bền bỉ lý tưởng.
- Sử dụng và quản lý: sử dụng đúng cách, quản lý toàn diện là yêu cầu cơ bản cần đảm bảo. Việc sử dụng không phù hợp, chú trọng tới quản lý, thực hiện bảo trì và bảo dưỡng thang máy là điều mà mỗi gia đình cần chú ý. Lúc đó việc sử dụng thang máy mới kiểm soát tốt tuổi thọ.
* Tuổi thọ trung bình thang máy gia đình.
Thiết bị thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng giúp nhu cầu của mỗi thành viên trong gia đình được hỗ trợ và đáp ứng hiệu quả. Với thiết bị thang máy chất lượng, sử dụng bền bỉ cao theo thời gian giúp việc đi lại của từng thành viên trong gia đình được hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất.
Thông thường, một thiết bị thang máy gia đình chính hãng, lắp đặt đạt chuẩn, sử dụng đúng cách, quản lý tốt và toàn diện có thể duy trì độ bền bỉ lý tưởng. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm trong khoảng từ 15 – 20 năm. Lúc đó, việc đi lại của từng thành viên trong gia đình được đáp ứng và hỗ trợ tốt.
Tuổi thọ thực tế của sản phẩm cụ thể như thế nào phụ thuộc vào tình hình thực tế. Mỗi sản phẩm sử dụng trong điều kiện khác biệt thì độ bền có những thay đổi nhất định. Ứng dụng sản phẩm với tuổi thọ cao để nhu cầu được đáp ứng tốt, được bảo vệ hiệu qua như mỗi người yêu cầu.

* Bộ phận dễ hư hỏng ở thang máy gia đình.

Tuổi thọ lý tưởng nhất của thang máy khi sử dụng trong gia đình duy trì được thời gian lên tới 20 năm. Tuy nhiên, trong suốt quá trình sử dụng thang máy thời gian dài thì không tránh khỏi được những hư hỏng, trục trặc xuất hiện. Việc sửa chữa, hoặc thay mới linh kiện cần tiến hành kịp thời để bảo vệ và kiểm soát chất lượng của sản phẩm hiệu quả. Trong đó, một số bộ phận dễ dàng trục trặc ở thang máy gia đình phải kể tới như:
- Hệ thống chiếu sáng: bóng điện trong cabin thang máy, trong khu vực hố thang cần hoàn thiện đầy đủ, hợp lý để cung cấp đầy đủ ánh sáng cần thiết đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của con người. Bóng chiếu sáng thông thường chỉ có tuổi thọ, số giờ hoạt động nhất định và cần được thay mới khi hư hỏng.
- Cáp tải thang máy: cáp tải là bộ phận quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận hành của thiết bị. Yêu cầu quan trọng đối với cáp tải cần duy trì trạng thái đạt tiêu chuẩn mới giúp thang máy có được hiệu quả hoạt động cao, độ an toàn cần thiết. Thông thường, với tần suất sử dụng vừa phải trong những công trình nhà riêng thì hệ thống cáp tải cần thay mới trung bình 2 lần trong suốt vòng đời.

Thang máy gia đình tuổi thọ được bao nhiêu lâu?

- Đèn LED hiển thị cửa tầng và trong cabin thang máy sau thời gian dài sử dụng gặp trục trặc, bị cháy,… là điều dễ dàng gặp phải.
- Bộ phận relay, CB, contactor của thang máy gia đình.
- Hệ thống UPS: đây là bộ phận giúp lưu trữ điện năng dự phòng, sử dụng khi thang máy ngừng hoạt động đột ngột với tuổi thọ trung bình trong khoảng 5 năm. Kiểm tra và thay thế, sửa chữa khi gặp hư hỏng cần đảm bảo để bảo vệ an toàn cho thiết bị.
Sử dụng thang máy gia đình quan tâm tới tuổi thọ của sản phẩm để việc ứng dụng hiệu quả, chủ động trong suốt quá trình sử dụng được đảm bảo. Sử dụng thang máy gia đình chất lượng để đi lại bằng thiết bị hữu ích diễn ra thuận lợi, có được độ bền bỉ cao như mỗi nhà yêu cầu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình tuổi thọ được bao nhiêu lâu?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp