Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những yếu tố cấu thành thang máy tốt

1. Thương hiệu.
Trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp thang máy, đặc biệt loại thang máy gia đình. Vì vậy việc lựa chọn được 1 đơn vị cung cấp cũng là cả 1 vấn đề với những người muốn lắp đặt thang.

Thương hiệu thang máy là 1 trong số những yếu tố đầu tiên người chọn cần quan tâm. Hiện nay trên thị trường thang máy có một số các thương hiệu như: thang máy Mitsubishi, Fuji, Otis, Schindler ...mỗi thương hiệu thang máy đều có những đặc trưng riêng về giá thành, cấu hình, trang thiết bị. Hiện nay hãng thang máy được sử dụng phố biến nhất trên thị trường vẫn là thang máy Mitsubishi loại liên doanh trong nước.
Thực chất của loại thang máy này là nhập khẩu máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sau đó gia công thêm phần khung cơ khí trong nước và lắp đặt. Về lý thuyết là vậy, nhưng trên thực tế người sử dụng vẫn phải chú ý khi mua thang máy như: chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất, cung cấp, lắp đặt, vận hành thang máy. Ngoài ra các đơn vị được đánh giá là uy tín thường sẽ có chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, có nhà máy sản xuất, có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có kinh nghiệm trong việc lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.

Những yếu tố cấu thành thang máy tốt

2. Yếu tố giá thành thang máy.

Giá thành thang máy cũng là 1 trong những yếu tố quan trọng nói lên chất lượng của thang máy. Hiện nay giá thành dành cho thang máy có 2 loại, 1 loại là thang nhập nguyên chiếc và 1 loại là thang liên doanh trong nước.
Thang máy dành cho gia đình hiện nay chủ yếu được dùng là loại thàn liên doanh trong nước. Loại thang liên doanh trong nước hiện có sự chênh lệch về giá, tất nhiên giá không chênh nhau quá nhiều như so với loại thang nhập khẩu nguyên chiếc, tuy nhiên giá thành của từng đơn vị cung cấp thang liên doanh có sự chênh lệch nhau về sự đắt rẻ, đây có thể là yếu tố cơ bản của việc tạo ra 1 chiếc thang máy chất lượng.
Nhiều chủ đầu tư luôn cho rằng là thang m áy liên doanh thì đều như nhau, thang giá thành rẻ là lựa chọn số 1 của họ. Tuy nhiên để lựa chọn giá thành cho thang máy liên doanh chính xác, khách hàng phải tìm hiểu rõ về cấu hình của thang, nguồn gốc xuất xứ thiết bị, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, năng lực sản xuất, lắp đặt của đơn vị cung cấp, kinh nghiệm của đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng và chế độ hậu mãi của thang máy. Có như vậy mới tránh được tình trạng ham của rẻ, ‘xôi hỏng, bỏng không.

3. Yếu tố lắp đặt thang máy.

Yếu tố lắp đặt khá quan trọng trong việc đem lại chất lượng hoạt động ổn định cho thang máy. Trang thiết bị tốt nhưng lắp đặt kém thì chắc chắn thang máy hoạt động không ổn định và bền vững được. việc lắp đặt chiếm đến 40% quyết định thang hoạt động có ổn định, êm ái hay không.
Để có đội ngũ lắp đặt uy tín, chất lượng thì người tiêu dùng phải chọn được đúng đơn vị cung cấp thang máy uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, có nhà máy sản xuất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những yếu tố cấu thành thang máy tốt

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp