Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình không phòng máy

1. Thế nào là thang máy gia đình không phòng máy.
Thông thường để lắp đặt được thang máy, dù là thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy chung cư, thang máy bệnh viện, hay thang máy gia đình thì chủ đầu tư phải xây dựng hố thang. Hố thang được xây dựng dọc theo các tầng của ngôi nhà, ngoài ra còn cần phần hố pít được đào sâu xuống lòng đất, và phần phòng máy được xây nhô lên khỏi tòa nhà. Phần phòng máy này sẽ là nơi đặt máy kéo, tủ điện, hệ điều khiển thang máy.

Tuy nhiên việc xây dựng các công trình, đặc biệt là các công trình nhà tư nhân, thì việc xây dựng chiều cao phòng máy sẽ gặp khó khăn với những nơi bị hạn chế chiều cao. Để khắc phục nhược điểm này thì loại động cơ không hộp số của thang máy được ra đời, loại động cơ không hộp số giúp công trình xây dựng hạn chế chiều cao, không phải xây dựng phòng máy, đây được gọi là thang máy không phòng máy.

2. Những ưu điểm của thang máy không phòng máy.

Đây là giải pháp số 1 cho các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao, đặc biệt với các công trình nhà tư nhân, thấp tầng.
Sử dụng loại thang máy không phòng máy nhìn chung sẽ đem lại thẩm mỹ cho căn nhà nhiều hơn và đặc biệt tiết kiệm chi phí xây dựng hố thang.

Thang máy gia đình không phòng máy

Là loại động cơ không hộp số nên không cần phải đổ dầu, nhớt vào động cơ, hạn chế bảo trì, bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.
Thang máy gia đình không phòng máy, sử dụng loại động cơ không hộp số, bản chất của loại động cơ này là hoạt động êm ái hơn, hạn chế tiếng ồn.

3. Nhược điểm của loại thang máy không phòng máy.

Thông thường loại thang máy không phòng máy thường có mức chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với loại có phòng máy.
Việc bảo trì, bảo dưỡng của loại thang máy không phòng máy thường cao hơn so với chi phí bảo trì loại thang cùng cấu hình nhưng có phòng máy.
Thang máy không phòng máy không chỉ gặp khó khăn trong khâu bảo trì, bảo dưỡng mà còn khó khăn cả trong khâu cứu hộ nếu có trường hợp kẹt thang.
Thang máy không phòng máy tuy có những ưu điểm nhất định, nhưng cũng có những nhược điểm không thể khắc phục được. Đó là lý do khiến thang máy gia đình không phòng máy vẫn ít được lựa chọn hơn so với loại thang máy có phòng máy hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình không phòng máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp