Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá thang máy gia đình năm 2021

Giá của thang máy gia đình là yếu tố đầu tiên mà các chủ đầu tư quan tâm. Thực chất giá của thang máy phụ thuộc vào khá nhiều các yếu tố khác nhau, như xuất xứ của thang, chất liệu sử dụng, giá thành xây dựng hố thang máy, cấu hình của thang hoặc địa điểm lắp đặt.

* Giá thiết bị thang máy và nhân công lắp đặt.

Thang máy gia đình hiện nay sử dụng 2 loại thang máy chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Do đặc thù về giá cả của 2 loại thang máy dùng cho gia đình này chênh nhau quá nhiều, đó là nguyên nhân vì sao thang máy liên doanh được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Cho đến hiện tại loại thang máy liên doanh chiếm đến 90% số lượng thang máy gia đình trên thị trường hiện nay.
Để lắp được một chiếc thang máy liên doanh loại dùng cho gia đình thì khách hàng nên tham khảo một số các yếu tố như:
+ Giá mua thang máy: Giá mua thang máy sẽ bao gồm giá trọn gói cho thang máy, tức là các thiết bị vật tư để lắp đặt thành chiếc thang máy hoàn thiện và chi phí cho kiểm định, bảo hành thang máy 18 tháng. Tất nhiên mức giá sẽ thay đổi theo tải trọng thang, theo số tầng, theo hình thức xây dựng có phòng máy, hay không phòng máy, giá thang máy cũng phụ thuộc vào một số lựa chọn nội thất cabin và cửa tầng, gói bảo trì.... Mức giá thang máy gia đình này có thể dao động từ 260 triệu đến 320 triệu.

Giá thang máy gia đình năm 2020

+ Giá xây dựng hố thang: giá này nằm trong chi phí lắp đặt thang máy, nhưng không nằm trong giá thang máy. Phần xây dựng hố thang khách hàng phải thực hiện.

* Giá xây dựng và hoàn hố thang máy

Hiện nay xây dựng hố thang máy gồm có 2 phần là xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch, và xây dựng bằng hố thép. Việc xây dựng bằng cột bê tông, tường gạch khá rẻ, việc xây dựng này sẽ làm luôn khi xây nhà, vì vậy chi phí xây dựng gần như không đáng tính. Còn với công trình xây dựng bằng hố sắt, thép, sử dụng kính hoặc alumi bị quanh hố thang thì mức chi phí cho xây dựng thường giao động từ khoảng 80 triệu đến khoảng 150 triệu, tùy thuộc vào số tầng, kích thước hố thang và vật liệu sử dụng.
Ngoài hai mức giá của chi phí lắp đặt thì sử dụng thang máy gia đình khách hàng sẽ phải chịu thêm một số các chi phí vận hành thang như tiền điện, tiền khấu hao thiết bị, tiền thay thế các trang thiết bị thang máy khi hỏng hóc, riêng tiền bảo trì thang máy và tiền kiểm định thang máy thì khách hàng chỉ phải đóng khi thang đã hết hạn bảo hành.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá thang máy gia đình năm 2021

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp