Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thông tin cơ bản cần biết về thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình khi chọn mua thích hợp thì việc ứng dụng theo đòi hỏi thực tế của từng nhà là điều được đảm bảo tốt. Với thiết bị hữu ích như thang máy khi có thể lựa chọn chuẩn xác thì việc ứng dụng cho đòi hỏi thực tế của từng nhà mới có được kết quả cao như mỗi người mong muốn.

Với thang máy gia đình loại nhỏ khi được cung cấp mang tới cho mỗi nhà thêm lựa chọn hữu ích. Tìm hiểu những thông tin cơ bản song quan trọng cần biết về thang máy gia đình tải trọng nhỏ để việc ứng dụng sản phẩm có được hiệu quả cao như mong muốn, có được sự chủ động cần thiết.

* Tiêu chuẩn của phòng máy thang máy.

Khu vực phòng máy chính là không gian kỹ thuật đảm bảo giúp việc lắp đặt những bộ phận chính của thang máy như máy kéo, tủ điện, tủ điều khiển,…. Mang tới không gian đầy đủ và rộng rãi giúp việc ứng dụng thang máy của từng nhà diễn ra thành công như mỗi nhà yêu cầu. Yêu cầu của khu vực phòng máy này cần có kích thước tiêu chuẩn, đảm bảo chiều cao OH và độ thoáng, khả năng chịu lực cao.

Thông tin cơ bản cần biết về thang máy gia đình loại nhỏ

Quá trình thi công hố thang máy cần tuân thủ đúng bảng vẽ, cũng cần đảm bảo được giám sát và hỗ trợ bởi đơn vị uy tín, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Lúc đó việc đưa thang máy vào hoàn thiện trong mỗi gia đình có được kết quả cao như mỗi nhà mong muốn. Thực hiện theo đúng quy trình, đúng tiêu chuẩn để thang máy khi đưa vào sử dụng có được kết quả cao như mỗi gia đình yêu cầu.
Ngoài ra, thang máy gia đình tải trọng nhỏ khi đưa vào sử dụng thì thiết bị không phòng máy được cung cấp giúp mỗi nhà có thêm lựa chọn lý tưởng. Đối với những công trình hạn chế diện tích việc sử dụng thang máy không phòng máy trở thành giải pháp lý tưởng, hoàn hảo có thể cân đối giúp quyết định khi được đưa ra là phù hợp nhất.
* Tiêu chuẩn kích thước hố thang máy.
Thông thường, kích thước tiêu chuẩn của thang máy gia đình được cung cấp là 1400mm x 1300mm (sâu x dài) với không gian sử dụng không quá lớn. Việc có thể tận dụng một không gian cụ thể trong ngôi nhà để lắp đặt thang máy hiệu quả là điều mà chúng ta có thể yên tâm đạt được. Thông qua đó, hoàn thiện thang máy gia đình dễ dàng, sử dụng hiệu quả song tiết kiệm được diện tích là điều được đảm bảo tốt.
Với thiết bị thang máy sử dụng tải trọng nhỏ chỉ khoảng 200kg– 250kg thì kích thước thang máy, kích thước của hố thang không quá lớn. Quá trình lắp đặt thang máy đưa vào sử dụng của từng nhà có được kết quả cao như mong đợi. Việc có thể hoàn thiện không gian sống, đáp ứng cho quá trình đi lại của từng thành viên trong gia đình dễ dàng là điều được đáp ứng tốt.
Bên cạnh đó, có phương án xây dựng hố thang thích hợp thì việc tiết kiệm diện tích cũng được đảm bảo tốt. Độ dày tường gạch và cột bê tông là 100mm để giảm thiểu không gian sử dụng cho thang máy, vẫn đảm bảo được độ chịu lực để thang máy được hoàn thiện thuận lợi như mỗi nhà hướng tới.
* Tiêu chuẩn của hố pit thang máy.
Khu vực kỹ thuật của thang máy khi đưa vào sử dụng trong từng gia đình thì tiêu chuẩn ở hố pit cần tìm hiểu, cân nhắc và xem xét một cách kỹ lưỡng. Đưa thang máy vào sử dụng suôn sẻ và thành công là điều dễ dàng đạt được.
- Kích thước hố pit thang cần được thi công tương đồng với kích thước của giếng thang máy.
- Chiều sâu của hố pit cần hoàn thiện mức tối thiểu là 600mm và tiêu chuẩn cần đảm bảo là 1000mm.
Không gian hôt pit là nơi để hoàn thiện giảm chấn cabin và giảm chấn của đối trọng của thang máy. Vì vậy, khi cần lắp đặt thang máy gia đình thì thi công hố pit được hoàn thành theo đúng tiêu chuẩn cơ bản là điều quan trọng cần chú ý thực hiện.

* Tiêu chuẩn của cửa thang máy.

Quan tâm tới thông tin liên quan tới cửa thang của thiết bị thang máy gia đình loại nhỏ giúp mỗi người có được sự chủ động trong việc hoàn thiện, đưa thang máy vào sử dụng cho nhu cầu của từng gia đình. Có thể hoàn thiện chuẩn xác và hợp lý tạo nên mẫu mã, diện mạo đẹp cho thiết bị. Không chỉ vậy, nó còn giúp quá trình sử dụng thang máy của từng nhà diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp.

Thông tin cơ bản cần biết về thang máy gia đình loại nhỏ

Thang máy gia đình được cung cấp có tải trọng nhỏ thì kích thước tiêu chuẩn được áp dụng là 2100mm x 650mm (cao x rộng). Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi thi công thang máy là quá trình xây dựng cần chừa ra khoảng không gian có kích thước lớn hơn. Lúc đó lắp đặt và hoàn thiện thiết bị mới có được sự chủ động, suôn sẻ và thuận lợi như yêu cầu.
Thang máy gia đình loại nhỏ được cung cấp sở hữu những đặc điểm, thông số riêng biệt. Việc tìm hiểu và biết mọi thông tin liên quan tới thang máy mini loại nhỏ giúp quá trình hoàn thiện và đưa thiết bị vào sử dụng phục vụ cho các thành viên trong gia đình có được kết quả cao như mong đợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thông tin cơ bản cần biết về thang máy gia đình loại nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp