Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Nên chọn thang máy gia đình loại nào

Các chuyên gia thang máy có tư vấn cụ thể cho người chọn mua thang máy gia đình, nếu xem xét kỹ những điều các chuyên gia khuyên thì người sử dụng chắc chắn sẽ chọn được chiếc thang máy gia đình. Dưới đây là 1 số các tiêu chí khi lựa chọn thang máy gia đình mà người mua thang cần tham khảo như:

- Về chất lượng thang máy: có nhiều tiêu chí để đánh giá được chất lượng của 1 chiếc thang máy, tuy nhiên với những người không biết gì về thang có thể đánh giá tiêu chí chất lượng thang dựa vào các yếu tố như: thang máy vận hành ổn định ở thời gian dài sau khi đưa vào hoạt động. Ngoài ra thang còn đảm bảo vận hành êm ái, không rung lắc hoặc phát ra tiếng động trong quá trình di chuyển, tốc độ di chuyển ổn định, đảm bảo được an toàn cho thang khi hoạt động.
- Kích thước thang máy: Thang máy muốn lắp đặt phải có đủ kích thước tối thiểu do nhà sản xuất cung cấp, tuy nhiên người lắp đặt thang cần chú ý về mục đích lắp thang, từ đó lựa chọn được mức kích thước hợp lý nhất. Hiện nay dòng thang máy gia đình liên doanh có thể đáp ứng được mọi tiêu chí về diện tích xây dựng, ngoài ra với những công trình có diện tích nhỏ hẹp thì loại thang máy gia đình liên doanh còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt thang.

Nên chọn thang máy gia đình loại nào

- Giá thành hợp lý: giá thành thang máy là yếu tố người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu khi lựa chọn thang. tuy nhiên để chọn được chiếc thang máy phù hợp khách hàng không nên đặt nặng vấn đề giá thành quá. Bởi trên thực tế mức giá thang máy sẽ có khung chung cho loại thang máy tiêu chuẩn, vì vậy khách hàng mua thang chỉ cần chú ý không chọn những đơn vị bán đắt vượt trội hoặc bán rẻ vượt trội, còn lại mức giá nằm trong 1 khung chung, có thể du di lên xuống 1 chút thì sẽ không có vấn đề gì đáng nói. Đặc biệt tránh những đơn vị cung cấp có mức giá thành rẻ vượt trội so với mức giá khung, bởi điều đó chắc chắn rằng chiếc thang máy khách hàng mua không phải là chiếc thang tốt.
- Chọn những chiếc thang tiện lợi khi sử dụng: thang máy là phương tiện di chuyển ở nhà cao tầng, mục đích đầu tiên của thang máy là dùng để di chuyển, vì vậy khi chọn lựa thang máy cần chọn loại thang nào tiện lợi nhất, tiện dụng nhất, đặc biệt với đối tượng người già, trẻ nhỏ, hoặc những người khuyết tật vẫn có thể sử dụng được.
- Về yếu tố thẩm mỹ: ngày nay khi thang máy gia đình đã trở nên phổ biến thì thang máy ngoài mục đích chính là di chuyển nó còn giống như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà. Đó là lý do vì sao thang máy gia đình hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu...điều đó khiến chiếc thang máy sẽ tôn thêm sự sang trọng và nét đẹp cho ngôi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Nên chọn thang máy gia đình loại nào

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp