Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn công suất thích hợp dành cho thang máy gia đình

Trang bị thang máy đảm bảo giúp việc đi lại của từng người được hỗ trợ tốt. Việc chọn mua thiết bị phù hợp dựa trên yêu cầu, đòi hỏi thực tế là điều mà mỗi nhà cần đặc biệt chú ý. Quyết định đặt mua chuẩn xác và hợp lý khi được đưa ra giúp quá trình ứng dụng sản phẩm có được kết quả cao như yêu cầu.

Việc lựa chọn được công suất lý tưởng dành cho thang máy gia đình là điều mỗi nhà cần chú ý. Qua đó, sử dụng thiết bị mới có được sự thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả cần thiết.

* Công suất của thang máy có phòng máy.

Thiết bị thang máy có phòng máy khi đưa vào sử dụng được ứng dụng động cơ có hộp số. Đối với lựa chọn này cho từng nhà việc ứng dụng có những yêu cầu, những đòi hỏi riêng cần được đảm bảo. Xác định được thông tin cơ bản về công suất của từng sản phẩm giúp việc đặt mua của từng nhà có được cơ sở để đưa ra quyết định chuẩn xác nhất. Trong đó, công suất của thiết bị có sự thay đổi chính dựa vào tải trọng thực tế của sản phẩm:

Chọn công suất thích hợp dành cho thang máy gia đình

- Thiết bị được ứng dụng sở hữu tải trọng từ 300kg – 350kg được bán ra thị trường với công suất thường sử dụng là 3kw.
- Thang máy có mức tải trọng từ 400kg – 550kg thì công suất của động cơ thường sử dụng là khoảng 5.5kw.
- Thang máy có mức tải trọng từ 900kg trở lên thì công suất được ứng dụng sẽ khoảng 11kw.
Việc sử dụng loại động cơ có hộp số được đánh giá cao ở khả năng hoạt động mạnh mẽ, vận hành ổn định thời gian dài. Chính vì thế, đây là lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình, đặc biệt là các công trình có nhu cầu sử dụng nhiều.
* Công suất của thang máy không phòng máy.
Với sản phẩm thang máy không phòng máy đưa vào sử dụng với đặc trưng là việc sử dụng động cơ không hộp số. Công suất thông thường dựa trên tải trọng của thiết bị sử dụng loại động cơ này cụ thể là:
- Thang máy gia đình có tải trọng 300kg – 350kg thì động cơ của thiết bị được sử dụng là 2.2kw.
- Thang máy được đưa vào sử dụng có tải trọng 400kg – 550kg thì động cơ sử dụng có công suất là 3.2kg.
- Thang máy có mức tải trọng từ 900kg trở lên thì động cơ được sử dụng trong khoảng từ 5.5 – 6.7kw.
Công suất của động cơ thấp hơn giúp thang máy không phòng máy khi được đưa vào sử dụng có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Qua đó việc có thể ứng dụng thích hợp đem tới khả năng hoàn thiện lý tưởng, nâng cao giá trị sử dụng. Lúc đó việc trang bị thang máy phục vụ cho quá trình đi lại mới có được kết quả cao.

* Công suất lý tưởng cho thang máy gia đình.

Việc lựa chọn công suất phù hợp cho thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng là vấn đề quan trọng mà mỗi nhà cần chú ý. Với quyết định chuẩn xác, lựa chọn thích hợp khi được đưa ra giúp việc hoàn thiện, sử dụng của từng nhà diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như yêu cầu.
- Việc lựa chọn động cơ cho thang máy gia đình có sự thay đổi dựa vào tải trọng thực tế và động cơ sử dụng cho sản phẩm khi đưa vào sử dụng. Dựa trên những thông tin cơ sở việc cân nhắc với nhu cầu để đưa ra quyết định thích hợp trở nên thuận lợi.
- Đối với nhu cầu sử dụng không quá nhiều của các gia đình thì lựa chọn thiết bị dùng động cơ không hộp số là giải pháp lý tưởng giúp hoàn thiện công trình, đáp ứng tốt nhu cầu đồng thời tiết kiệm được điện năng thích hợp.
- Chú ý chọn tải trọng thích hợp cho sản phẩm đưa vào sử dụng trong từng gia đình, từ đó lựa chọn được công suất thích hợp trở nên đơn giản và dễ dàng như mỗi nhà yêu cầu.
Việc chọn lựa công suất của thang máy gia đình cần dựa trên tải trọng của sản phẩm, cũng như loại động cơ được sử dụng. Có thể tìm hiểu và xác định sản phẩm lý tưởng cho từng công trình nhà riêng thì việc cân đối ở công suất động cơ trở nên chủ động, hiệu quả hơn. Quyết định chuẩn xác khi được đưa ra giúp quá trình hoàn thiện không gian sống của từng nhà diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả cao.

Chọn công suất thích hợp dành cho thang máy gia đình

Thông thường, việc sử dụng thang máy động cơ không hộp số được ưu tiên sử dụng nhiều, mang tới nhiều lợi ích. Công suất động cơ nhỏ, tiết kiệm diện tích và không gian, đồng thời giảm thiểu chi phí cho điện năng tiêu thụ. Việc sử dụng thang máy có thể phù hợp với nhiều công trình nhà riêng, đem lại hiệu quả sử dụng cao như mỗi người mong muốn đạt được để giải quyết việc đi lại của chính mình.
Mua thang máy gia đình có nhiều vấn đề, nhiều yếu tố cần đặc biệt quan tâm. Với thang máy gia đình sở hữu công suất thích hợp khi đưa vào sử dụng giúp việc hoàn thiện cho công trình, ứng dụng đạt hiệu quả cao đều được hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất. Tìm hiểu thông tin, xác định động cơ thích hợp với công suất lý tưởng để mua sắm, sử dụng thang máy của từng nhà có được kết quả cao như yêu cầu, mong muốn thực tế.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn công suất thích hợp dành cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp