Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những ưu điểm nên dùng của thang máy liên doanh

* Giá thanh máy rẻ.
Vì sao thang máy gia đình loại liên doanh lại rẻ: bởi thang máy gia đình loại liên doanh được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy, sau đó gia công phần khung cơ khí trong nước, vì vậy loại thang máy này không phải chịu mức thuế đắt đỏ như loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, và chi phí vận chuyển cũng khá ít. Đó là lý do vì sao loại thang máy này có mức giá thành khá rẻ so với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

 * Kích thước thang máy linh động.

Để lắp đặt được thang máy nhập nguyên chiếc thì chắc chắn công trình xây dựng phải đáp ứng được kích thước do nhà sản xuất đưa ra. Tuy nhiên với loại thang máy liên doanh thì lại hoàn toàn khác, người ta cho rằng loại thang máy gia đình liên doanh giống như hình thức may đo quần áo, đo ra kích thước nào sẽ sản xuất ra kích thước đó. Việc này hoàn toàn phù hợp với các công trình xây dựng nhà tư nhân, đặc biệt với những nhà có diện tích xây dựng hạn hẹp, những nhà cũ muốn cải tạo để lắp đặt thang máy.

Những ưu điểm nên dùng của thang máy liên doanh

Ngoài ra loại thang máy liên doanh có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng lựa chọn, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí đồng bộ nội thất ngôi nhà của khách hàng.
* Linh hoạt trong các khâu từ mua, lắp đặt, sửa chữa, thay thế linh kiện.
Thời gian đặt thang của loại thang máy liên doanh khá linh hoạt, bởi loại thang máy này khi nhập khẩu máy móc thiết bị đều nhập khố lượng lớn, và khâu sản xuất phần cơ khí được thực hiện trong nước, vì vậy thời gian đặt hàng của loại thang này khá linh hoạt, có thể dao động từ 1 tháng đến 1 năm, tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng.
Ngoài ra các linh kiện, vật tư máy móc luôn có sẵn trong kho, việc thay thế sẽ khá nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi, không gây dán đoạn việc hoạt động của thang.

* Chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng khá hợp lý.

Nếu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc luôn bị độc quyền về việc lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị, thì thang máy liên doanh lại như 1 chính sách mở, có rất nhiều đơn vị cung cấp gói dịch vụ vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, vì vậy điều đó hoàn toàn hợp lý, giá thành luôn trong mức cạnh tranh, chất lượng vận hành, bảo trì bảo dưỡng cũng vậy, tạo cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của người dùng.
Sản phẩm phổ biến:

Những ưu điểm nên dùng của thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh dành cho gia đình hiện nay chiếm tới 80 – 90%, nó được cung cấp bởi hàng trăm đơn vị khác nhau. Đó là lý do loại thang này có tính cạnh tranh cao cả về giá thành, chất lượng, gói dịch vụ sau bán hàng.
Với hàng loạt các lợi thế của thang máy liên doanh mà thang máy nhập khẩu không có được, đó là lý do loại thang máy liên doanh hiện nay được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những ưu điểm nên dùng của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp