Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giải pháp dành cho xây dựng hố thang máy

1. Giải pháp cho nhà có hố thang máy bị hạn chế về chiều cao khi xây dựng
Việc bị hạn chế chiều cao khi xây dựng là vấn đề của hầu hết các công trình xây dựng nhà phố, các nhà nằm trong các khu quy hoạch như biệt thự, liền kề... trước đây những công trình xây dựng gặp phải vấn đề này hầu như phải bỏ lắp thang máy vì không có giải pháp.

Tuy nhiên vài năm trở về đây thang máy cho ra đời công nghệ mới, với công nghệ này người ta không phải lo ngại về việc bị hạn chế chiều cao. Công nghệ này là sử dụng loại động cơ không hộp số, với động cơ này công trình không cần phải xây dựng phòng máy, giúp nhiều công trình bị hạn chế chiều cao nhưng vẫn lắp đặt được thang máy.

2. Giải pháp cho công trình bị hạn chế diện tích.

Hẹn chế diện tích khi xây dựng thang máy thường xảy ra với các công trình có diện tích xây dựng eo hẹp, những nhà cải tạo không có thiết kế sẵn. Để giải quyết vấn đề hạn chế diện tích thì một số công trình xây dựng sử dụng loại vật liệu xây dựng hố thang ít tốn diện tích như khung sắt, thép, các công trình như nhà cải tạo tiến hành cắt bớt diện tích cầu thang bộ hoặc nhà vệ sinh để làm hố thang máy.
Ngoài ra với công trình xây dựng bị hạn chế diện tích cần được tư vấn về kích thước hố thang máy phù hợp, hoặc sử dụng loại thang máy dùng đối trọng bên hông, loại thang máy mở cửa bằng tay.

Giải pháp dành cho xây dựng hố thang máy

Giải pháp dành cho xây dựng hố thang máy

3. Giải pháp cho nhà bị hạn chế chiều sâu.

Hạn chế chiều sâu là hạn chế hố pít, những công trình này thường là công trình nhà cải tạo, trước không thiết kế hố thang, giờ bị vướng bể phốt hoặc bể nước ngầm của nhà, dẫn đến không thể đào hố pít. Giải pháp cho vấn đề này thường là sử dụng thang máy từ tầng 2 trở lên hoặc có thể làm 2,3 bậc thang dưới để lên thang máy.
Thang máy gia đình loại liên doanh hiện nay được thiết kế khá linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, đáp ứng mọi vấn đề cho công trình xây dựng như hạn chế chiều cao, chiều sâu hoặc diện tích thực tế của hố thang. Ngoài ra loại thang máy liên doanh trong nước còn có nhiều ưu điểm nổi bật như giá thành rẻ, thời gian đặt hàng linh động, lắp đặt nhanh chóng, thang hoạt động ổn định, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giải pháp dành cho xây dựng hố thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp