Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Những lý do để khách hàng lựa chọn thang máy liên doanh

+ Lý do trên hết để khách hàng lựa chọn thang máy liên doanh chính là giá thành của thang. Giá thành của thang máy liên doanh khá rẻ, bởi nó là loại thang máy liên doanh trong nước, được nhập khẩu các linh kiện chính từ nước ngoài, nhập nguyên liệu cơ khí để cắt, trấn trong nước. Đây là loại thang có mức giá thành phù hợp nhất với túi tiền người tiêu dùng.

+ Kích thước của loại thang máy này khá linh hoạt, nó được tính toán để tiết kiệm diện tích 1 cách tối đa khi xây dựng với những nhà bị hạn chế diện tích xây dựng.
+ Thang máy gia đình liên doanh hiện nay có loại không cần phòng máy, nó sẽ là giải pháp duy nhất cho những công trình xây dựng nhà thấp tầng nhưng bị hạn chế chiều cao.
+ Hố pít của loại thang máy gia đình liên doanh cũng khá thấp, không cần đào sâu, hoặc có thể làm bậc thềm lên, loại này phù hợp nhất với những công trình bị vướng bể phốt, bể nước không thể đào hố pít được.
+ Thang máy gia đình loại liên doanh có thể sử dụng nguồn điện 1 pha, nguồn 220v (nguồn điện dùng cho sinh hoạt thông thường). Giải pháp này giúp những công trình xây dựng không xin được điện 3 pha hoặc những nơi chưa có nguồn điện 3 pha.

Những lý do để khách hàng lựa chon thang máy liên doanh

+ Loại thang máy gia đình sử dụng máy kéo nhỏ, có thể dùng cả loại máy kéo có hộp số, máy kéo không hộp số. Ngoài ra hiện nay thang máy gia đình liên doanh sử dụng hệ thống biến tần, hệ thống vi xử lý vừa hiện đại, vừa thông minh, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng cho gia đình.
+ Thang máy liên doanh loại dùng cho gia đình hiện nay khá nhiều mẫu mã, có thể sử dụng loại cửa mở tim, cửa mở lùa, hoặc cửa mở bằng tay, 2 cửa thông nhau...
+ Mức tải trọng của thang máy liên doanh dùng cho gia đình khá linh hoạt, mức tải trọng từ 200kg đến 1000kg, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Tốc độ di chuyển của thang có nhiều mức lựa chọn từ 30m/phút đến 90m/phút.
+ Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu dùng cho thang máy liên doanh loại dùng cho gia đình có nhiều lựa chọn cho khách hàng.
+ Thang máy liên doanh luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn, bền bỉ.
+ Thang máy liên doanh loại dùng cho gia đình có thời hạn đặt hàng khá linh hoạt, nhanh chóng, lắp đặt tiện lợi, sử dụng dễ dàng.
+ Thang máy liên doanh có chính sách chăm sóc sau bán hàng tốt, thời gian bảo trì, bảo hàng thang lâu hơn, giá thành của các dịch vụ hậu lắp đặt hợp lý.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Những lý do để khách hàng lựa chọn thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp