Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lợi ích của dòng thang máy gia đình

+ Thang máy Gia Định là đơn vị sản xuất, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng thang máy uy tín, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường. Đó là lý do khiến họ luôn nắm rõ về các đặc tính kỹ thuật, các phương án thiết kế, tư vấn xây dựng hố thang máy tốt nhất trên thị trường.

+ Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn giúp khách hàng có những lựa chọn chính xác nhất.
+ Nhà máy sản xuất của thang máy Gia Định có kinh nghiệm sản xuất trên 15 năm, được đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, uy tín, hiện đại, sản xuất ra những sản phẩm uy tín, sang trọng từng đường nét.
+ Đơn vị có nhà máy sản xuất nên luôn chủ động về hàng hóa, thời gian đặt hàng có thể tùy thuộc vào công trình xây dựng, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thời gian đặt hàng.
+ Đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo thang máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất, êm ái, an toàn với khách hàng.

Lợi ích của dòng thang máy gia đình

+ Đội ngũ nhân viên bảo trì làm việc 24/24 nên khách hàng mua thang của Thang Máy Gia Định có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi cần sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật.
+ Là đơn vị tự sản xuất, vì vậy giá thành thang máy luôn luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, với mức chất lượng tương đương.
+ Là công ty có nhà máy sản xuất, hoạt động với mục đích chính là xây dựng thương hiệu, vì vậy khách hàng mua thang máy có thể hoàn toàn yên tâm về các chế độ bảo hành, bảo trì và chế độ hậu mãi của thang máy.
+ Là một trong số các công ty thang máy gia đình đứng hàng đầu về chế độ bảo hành thang máy.
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp thang máy gia đình, với hàng loạt các lời quảng cáo có cánh, vì vậy để không lựa chọn sai thì trước khi lựa chọn khách hàng cần tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp như: có nhà máy sản xuất hay đơn vị thương mại, đội ngũ kỹ thuật của công ty hay chỉ thuê lắp đặt, có đội bảo trì hay không, thời gian bảo hành thang máy, xem hàng thực tế tại các thang máy đã được lắp đặt trước đó, năng lực công ty.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lợi ích của dòng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp