Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy lồng kính cho gia đình

Thang máy quan sát là loại thang máy được sửa dụng chất liệu kính trong suốt để làm cabin. Nhờ vậy người sử dụng có thể quan sát hết được những thứ bên ngoài khi di chuyển bằng thang máy.

Thang máy quan sát thường có tên gọi khác là thang máy lồng kính, loại thang máy này được lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, các khách sạn cao cấp, các tòa nhà văn phòng, các khu du lịch, hoặc các ngôi biệt thự gia đình.
Thang máy lồng kính gia đình có những ưu điểm nổi trội như:
+ Thang máy quan sát được sử dụng chất liệu bao quanh cabin bằng kính cường lực, vì vậy nó có thể lấy được ánh sáng tự nhiên, tạo không gian cho thang máy. Đặc biệt nó có thể quan sát ra ngoài, và bên ngoài cũng quan sát được vào trong, vì vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thang máy, kể cả người già, trẻ nhỏ hoặc những người khuyết tật, những người sợ không gian kín...
+ Thang máy lồng kính là loại thang máy gia đình hiện đại, nó sẽ giúp đồng bộ hóa kiến trúc tổng thể cho ngôi nhà, cho công trình xây dựng đòi hỏi sự sang trọng, hiện đại.

Thang máy lồng kính cho gia đình

+ Thang máy lồng kính là thang máy được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Giúp người sử dụng thang máy không còn bị sợ hãi, nhất là những người sợ không gian kín, tối.
+ Thang máy lồng kính là loại giúp tiết kiệm diện tích xây dựng, đặc biệt phù hợp với các công trình xây dựng bị hạn chế diện tích.
Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì thang máy lồng kính cũng có những nhược điểm như:
+ Do thang máy sử dụng hoàn toàn bằng kính, người sử dụng thang có thể nhìn hết những chuyển động bên ngoài, vì vậy loại thang máy này không phù hợp với 1 số công trình xây dựng nhà tư nhân, đặc biệt những gia đình có người bị chứng sợ độ cao, những người bị rối loại tiền đình, người bị các bệnh về tim mạch, hen suyễn hoặc tương tự.
+ Loại thang máy này phải lựa chọn hướng lắp đặt trước khi lắp đặt, đặc biệt với những công trình xây dựng ngoài trời, bởi nếu không khi bị nắng chiếu vào thường xuyên sẽ khiến thang máy rất nóng, người sử dụng gặp khó khăn, đồng thời có thể sẽ làm hư hỏng thang máy và giảm tuổi thọ của thang máy nếu bị nắng chiếu trực tiếp, thường xuyên vào thang.
+ Một nhược điểm được nhận được khá nhiều quan tâm của người sử dụng nữa đó là giá thành của thang máy. Giá thành của thang máy lồng kính cao hơn khá nhiều so với thang máy sử dụng loại chất liệu truyền thống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy lồng kính cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp