Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Chọn mẫu đá ốp thang máy hợp phong thủy

Hiện nay rất nhiều gia chủ khi chọn nội thất cho ngôi nhà đều chọn những màu sắc hợp mệnh, để cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến, công việc suôn sẻ, thuận lợi... việc lựa chọn những màu sắc cho hợp phong thủy được lựa chọn từ những chi tiết lớn đến cả những chi tiết nhỏ nhất.

Đá ốp cho mặt tiền thang máy cũng như những vật liệu khác, tất cả đều được lựa chọn những màu sắc hợp lý, vừa phù hợp với ngôi nhà, vừa phù hợp với phong thủy.Theo phong thủy thì việc lựa chọn đá ốp thang máy nên lựa chọn các màu như.

* Mẫu đá đối với người mệnh kim:

Những người này nên chú ý chọn các màu như: những màu tương sinh của người mệnh kim thường là màu như màu nâu đất, vàng sậm, vàng nâu. Mọt số màu tương hợp như: màu ghi, màu xám, màu trắng.
Một số các màu mà gia chủ mệnh kim nên tránh như màu đỏ, màu hồng, màu tím, về cơ bản là những màu này không hợp mệnh, khi sử dụng các màu này sẽ không đem lại được may mắn như mong muốn.
* Mẫu đá đối với người mệnh mộc:
Khi chọn màu sắc cho ngôi nhà hoặc cho đá ốp thang máy những người mệnh mộc nên chú ý lựa chọn những màu sắc như:
Những màu tương sinh như: màu xanh nước biển sẫm, màu đen. Còn màu tương hợp của mệnh mộc chỉ có màu xanh lục.
Màu nên tránh của gia chủ mệnh mộc: màu trắng, màu xám, màu ghi.

Chọn mẫu đá ốp thang máy hợp phong thủy

* Mẫu đá đối với người mệnh thủy:
Một số các màu tương sinh với người mệnh thủy như màu ghi xám, màu trắng hay màu ghi. Còn những màu tương hợp của người mệnh thủy nên chọn đá ốp thang máy như màu xanh nước biển sẫm, màu đen.
Những người mệnh này khi lựa chọn màu sắc của đồ hoặc của đá ốp cũng nên tránh màu như màu vàng, màu nâu đất.
* Mẫu đá đối với người mệnh hỏa:
Những màu tương sinh của mệnh hỏa là màu xanh lục. còn những màu tương hợp phù hợp với người mệnh hỏa như màu đỏ, màu hồng, màu tím.
Những người mệnh này nên tránh chọn những màu như màu đen, màu xanh nước biển.

* Mẫu đá đối với người mệnh thổ:

Màu tương sinh của người mệnh thổ là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Những màu tương hợp của mệnh này là màu vàng, màu nâu đất. Lưu ý phong thủy thang máy cũng như các vị trí khách trong nhà là rất quan trọng.
Những người mệnh thổ đặc biệt nên tránh màu xanh lục khi chọn màu sắc.
Chọn đá ốp thang máy hoặc các loại nội thấ, đồ dùng, thậm chí ngay cả quần áo, khi lựa chọn màu sắc nên chú ý lựa những màu hợp phong thủy, như vậy sẽ được suôn sẻ trong công việc, gặp may mắn trong cuộc sống.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Chọn mẫu đá ốp thang máy hợp phong thủy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp