Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Giá thang máy loại dùng cho gia đình

Thang máy có nhiều loại và nhiều tải trọng, kích thước khác nhau, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể như: Diện tích xây dựng, mục đích xây dựng...mà chúng ta sử dụng loại thang máy cụ thể cho phù hợp với công năng, để báo giá cho thang máy tải khách cần phụ thuộc vào một số những yếu tố khác nhau như:

 * 1. Nguồn gốc xuất xứ của thang.

Nguồn gốc xuất xứ xủa thang là 1 trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến giá thành của thang máy. Hiện tại thang máy dùng cho gia đình có 2 loại với nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Loại thứ nhất là thang máy liên doanh trong nước và loại thứ 2 là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Đối với loại nhập khẩu nguyên chiếc do thuế nhập khẩu cao, việc vận chuyển khó khăn, lắp đặt thì độc quyền, vì vậy giá thành của loại thang này khá cao. Còn lại loại liên doanh trong nước thì được nhập khẩu các thiết bị chính và sản xuất phần khung cơ khí trong nước, việc vận chuyển không gây tốn kém, đồng thời việc lắp đặt khá dễ dàng, đó là lý do loại thang máy này có giá thành thấp, phù hợp lắp đặt cho các hộ gia đình, các nhà thấp tầng.

Giá thang máy loại dùng cho gia đình

* 2. Giá phụ thuộc vào thông số kỹ thuật.
Thông số kỹ thuật của thang máy ở đây bao gồm như: vì là thang máy liên doanh trong nước, nên có thể sử dụng nhiều loại thiết bị được nhập khẩu ở các nước khác nhau, như máy kéo có thể nhập của hãng mitsubishi của Nhật, Fuji của Hàn, Montanari của Italia... hoặc rail, cáp, inox có thể nhập của Hàn, của đài loan... vì vậy khi sử dụng loại nguyên liệu nhập từ đâu thì mức giá thành sẽ tính theo đó. Ngoài ra thì tải trọng thang máy cũng làm thay đổi giá thang máy, tải trọng càng lớn giá tiền càng tăng, hoặc số điểm dừng của thang cũng vậy, giá thành sẽ tăng thêm khi số điểm dừng tăng thêm.
* 3. Giá thang máy phụ thuộc vào loại động cơ:
Hiện nay dòng thang máy gia đình liên doanh trong nước có 2 loại động cơ chính, 1 là động cơ có hộp số, sử dụng cho công trình xây dựng được phòng máy, 2 là loại động cơ không hộp số, có thể sử dụng cho công trình không xây dựng được phòng máy. Giá của 2 loại động cơ khác nhau, vì vậy giá thành của thang máy sẽ thay đổi, tùy thuộc vào khách hàng sử dụng loại động cơ nào.

* 4. Giá thang máy phụ thuộc vào địa điểm lắp đặt.

Địa điểm lắp đặt được chia làm 2 khu vực, 1 là khu vực của nhà cung cấp có nhà máy sản xuất, có văn phòng đại diện, có chi nhánh. 2 là khu vực không có văn phòng đại diện, không có chi nhánh. Đối với những khu vực không có chi nhánh, văn phòng đại diện thì giá thang máy sẽ tăng thêm do mất thêm chi phí vận chuyển hàng hóa, tiền cho nhân công đi lắp đặt, tiền chi phí cho bảo trì, bảo hành, bảo dưỡng thang máy.
Về cơ bản giá thang máy sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố trên để cấu thành giá thang, ngoài ra giá thang máy cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi 1 số các yếu tố khác như: đơn vị cung cấp, vật liệu xây dựng hố thang, vật liệu ốp mặt tiền, vật liệu lựa chọn cho nội thất thang máy...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Giá thang máy loại dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp