Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Cầu thang máy chuyên dụng cho gia đình

* 1. Lý do khiến thang máy gia đình được sử dụng phổ biến.
Trước hết thang máy gia đình là thiết bị phục vụ tốt nhất cho việc di chuyển của gia chủ. Việc có thang máy giúp những thành viên trong gia đình không còn ngại các tầng trên cao của ngôi nhà.

Thang máy gia đình hiện nay còn được xem như 1 thiết bị nội thất sang trọng để tăng thêm thẩm mỹ và giá trị cho ngôi nhà.
Thang máy gia đình khá phù hợp với những công trình xây dựng có diện tích eo hẹp, cần hạn chế cầu thang bộ. Có thể dễ dàng lắp đặt vào bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà, thậm chí là có thể xây dựng phía ngoài của ngôi nhà.
Thang máy gia đình hiện nay có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người tiêu dùng. Ngoài ra nó là thiết bị tiết kiệm điện năng nên được khá nhiều người sử dụng.
Thang máy gia đình sử dụng khá đơn giản, mọi thành viên trong gia đình từ người già, trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được.
* 2. Những bí quyết nhỏ cho việc lựa chọn thang máy gia đình.
Lựa chọn loại thang máy phù hợp.
Hiện nay thang máy gia đình có 2 loại, 1 là thang máy liên doanh trong nước, 2 là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. cả 2 dòng thang máy đều thích hợp sử dụng cho gia đình, tuy nhiên giá thành của 2 loại lại hoàn toàn khác nhau. Trong đó thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành đắt hơn từ 2,5 đến 3 lần so với thang máy liên doanh.

Cầu thang máy chuyên dụng cho gia đình

Thang máy liên doanh là loại sản xuất trong nước từ các máy móc, thiết bị, linh kiện chính nhập khẩu từ nước ngoài. Vì vậy loại thang máy này không chỉ có mức giá thành phù hợp, còn dễ đặt hàng, dễ lắp đặt, dễ sử dụng và rất an toàn.
Lựa chọn cấu hình phù hợp.
Lựa chọn cấu hình cho thang máy sẽ bao gồm kích thước hố thang, kích thước cabin, số tầng, tải trọng thang, các linh kiện máy móc, nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa... việc lựa chọn cấu hình cho thang máy cần có sự tư vấn của kỹ thuật thang máy, nhằm đem lại sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất, với mức giá thành hợp lý nhất.
Lựa chọn đơn vị cung cấp.
Đơn vị cung cấp là 1 trong những yếu tố quyết định đến trực tiếp tới giá thang máy. Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp, trong số đó 1 ít là đơn vị đã hoạt động lâu năm, có nhà máy sản xuất và đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu. Với những đơn vị này khách hàng sẽ mua được thang máy với giá thành hợp lý, giá luôn đi đôi với chất lượng. Còn lại đa số các công ty thang máy trên thị trường đều là công ty thương mại, mới đi vào hoạt động, chủ yếu mua đi bán lại kiếm lời. với những khách hàng mua phải thang của các nhà cung cấp này giá thành vừa đắt, chất lượng không đảm bảo, lại không được hưởng các chế độ hậu lắp đặt.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Cầu thang máy chuyên dụng cho gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp